Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Shin Ha-kyun หลุดพ้นข้อกล่าวหา…ใช้สารเสพติด (2007-02-08)

นักแสดงชาย Shin Ha-kyun วัย 33 ปีและนักร้องชื่อดัง Kim Hak-gyu วัย 34 ได้พ้นมลทินจากการเป็นผู้ต้องสงสัยในการใช้สารเสพติด หลังจากผลการตรวจเส้นผมจากห้องทดลองมีค่าเป็นลบ


ตำรวจกล่าวว่าได้รับการยืนยันจากศูนย์นิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ว่าจากการผลตรวจปัสสาวะของทั้งคู่ ที่ได้เก็บตัวอย่างเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมามีผลเป็นลบ ทำให้ทางด้าน Shin เตรียมตัวฟ้องกลับแก่ผู้ที่ปรักปรำเขาคือชายวัยอายุ 33 ปี สกุล คู ซึ่งชายผู้นี้ได้อ้างว่า Shin มีการเสพยากล่อมประสาทโดยเขาได้รายงานเรื่องนี้ให้กับทางตำรวจ


Phantom Entertainment เอเจนซี่ของ Shin กล่าวว่าข่าวที่ถูกปล่อยออกไปนั้นได้ทำลายชื่อเสียงของตัวดาราอย่างมาก


“บริษัทเราจะดำเนินคดีจนถึงที่สุดแก่นายคูที่เป็นฝ่ายปล่อยข่าวให้ดาราเสียหาย เพราะถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้จักชินเป็นการส่วนตัวก็ตาม แต่เขาได้รายงานเรื่องนี้ให้แก่ตำรวจ จนทำให้ทางเราเสียหายอย่างมาก” เอเจนซี่กล่าว


ในตอนแรกทางเอเจนซี่และศิลปินก็เตรียมจะดำเนินคดีแก่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่กระจายข่าวนี้เช่นเดียวกัน แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจไม่ดำเนินคดีเพราะจำเลยส่วนใหญ่มีแต่วัยรุ่น


ข่าวลือเรื่องนี้ได้ถูกแพร่ไปหลังจากนายคู พนักงานในบาร์แห่งหนึ่ง โดนจับจากการขายยาบ้า เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา และในระหว่างการสอบสวนเขาก็ได้อ้างถึงชื่อสองศิลปินนี้ จนเกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top