Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สื่อเกาหลีชงข่าว ‘โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)’ เยือนไทยเป็นครั้งแรก (2009-01-23)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก


โซนยอชิแด เตรียมลัดฟ้าเยือนไทยเป็นครั้งแรกเพื่อร่วมงาน ‘SMTOWN LIVE 08 IN BANGKOK’ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่เลื่อนมาจากช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และกำลังจะมีขึ้นอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2552 นี้


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 22 มกราคมกล่าวว่า "สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้บรรดาศิลปินในค่ายของเราจะออกเดินทางไปยังประเทศไทยประมาณวันที่ 5 ถึง 6 กุมภาพันธ์ครับ" เสริม "นอกจากโบอาที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ที่สหรัฐอเมริกาแล้ว(จึงไม่สามารถร่วมงานครั้งนี้ได้) ดงบังชินกิ โซนยอชิแด ชายนี่ รวมถึงนักร้องคนอื่นๆในค่าย จะได้ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตสุดพิเศษในครั้งนี้ทั้งหมดครับ" 


ทีมงานกล่าว "ดงบังชินกิ โซนยอชิแด และล่าสุด ชายนี่ กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย อันจะเห็นได้จากกระแสตอบรับจากยอดจำหน่ายอัลบั้มที่มีเข้ามาเป็นอย่างมากครับ" เสริม "หลังจากที่พวกเขาโชว์การแสดงในไทยเสร็จสิ้นลงในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พวกเขาก็จะเดินทางกลับเกาหลีเพื่อทำกิจกรรมต่อในทันทีครับ"


SM Entertainment ได้จัดคอนเสิร์ต SMTOWN ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาในเกาหลี, เดือนกันยายนในประเทศจีน ท่ามกลางแฟนๆที่ร่วมชมกว่า 40,000 คน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top