Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JewelryS , คิมคยองรก (V.O.S), 8eight, ยูซอลอา สวัสดีปีใหม่ 2009 แฟนๆเกาหลี (2009-01-23)

กองทัพศิลปินเกาหลี JewelryS (คิมอึนจอง ฮาจูยอน), คอมคยองรก (Kim Kyung Rok-V.O.S), 8eight, ยูซอลอา (Yoo Sol Ah) ร่วมสวัสดีแฟนๆเกาหลีพร้อมกันถ้วนหน้า


2 สาว คิมอึนจอง (Kim Eun Jung) และ ฮาจูยอน (Ha Ju Yeon) สวัสดีปีใหม่แฟนๆเกาหลีพร้อมกับเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 1 Sweet Song ภายใต้ชื่อยูนิต JewelryS ในวันที่ 28 มกราคมนี้ โดยพวกเธอฝากข้อความมาว่า "ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขตลอดในปี 2009 นะคะ และช่วยให้ความรักพวกเรา JewelryS มากๆด้วยนะคะ"


8eight วงทรีโอ้หน้าใหม่ดาวรุ่ง ก็เปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มที่ 3 ภายใต้ชื่อ The Golden Age ราวเดือนกุมภาพันธ์ เช่นเดียวกัน โดยพวกเขากล่าว "ถึงปีใหม่นี้พวกเราจะกลับไปพบกับพ่อแม่ที่บ้านเกิดไม่ได้ แต่ว่าพวกเราก็ได้เตรียมปล่อยผลงานเพลงดีๆอย่างอัลบั้มที่ 3 ในเร็วๆนี้ สมาชิกอย่าง แบกชัน และ จูฮี ยังได้วางแผนที่จะกินต๊อกกุ๊กกันในห้องซ้อมอีกด้วย"


คิมคยองรก (Kim Kyung Rok) สมาชิกวง V.O.S ซึ่งขณะนี้กำลังมีผลงานเดี่ยวอยู่ ออกมาสวัสดีปีใหม่กล่าวว่า "ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการงานตลอดปี 2009 ครับ ขอให้มีความสุขมากๆในวันปีใหม่ รัก V.O.S ให้มากๆด้วยนะครับ" โดยคิมคยองรกก็มีแผนที่จะกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่แดจอนในปีใหม่นี้เช่นกัน


ปิดท้ายด้วย ยูซอลอา (Yoo Seol Ah) สวัสดีปีใหม่กับแฟนๆ "สำหรับปีใหม่ของฉันก็เริ่มต้นกับงานเลยค่ะ โดยเฉพาะงานพิธีกรในรายการ SBS Ingygayo ที่ต้องได้เจอกับแฟนๆทุกคน แต่ฉันก็รู้สึกมีความสุขกับงานนี้เป็นอย่างมากเลยนะคะ ในระหว่างที่ฉันเป็นพิธีกรถึงแม้ว่าจะตื่นเต้นมากๆ แต่ก็ได้คนหลายคนมาช่วยเหลือท่ามกลางความไม่คล่องแคล่วของฉัน ฉันก็ได้รับกำลังใจจากทุกคน ซึ่งมันได้กลายมาเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ให้กับตัวฉันเองค่ะ”


เธอกล่าว “ในวันข้างหน้าที่ฉันต้องเจอกับทุกๆคน ฉันอยากให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ของฉันที่ดียิ่งๆขึ้นด้วยด้วยการพยายามทำงานให้หนักมากขึ้นค่ะ” เสริม “ในปี 2009 นี้ขอให้ทุกคนมีหัวใจที่เบิกบานเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสายค่ะ และเตรียมพบกับบทบาทนักแสดงในละครเรื่องใหม่ของฉันด้วยนะคะ”



JewelryS



8eight



คิมคยองรก



ยูซอลอา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top