Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สเตฟานี่ (The Grace) บาดเจ็บช่วงเอว ขอพักงานชั่วคราว แฟนๆฝากข้อความให้กำลังใจแน่นขนัด (2009-01-21)

สเตฟานี่ (Stephanie) หนึ่งใน 4 สาว ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) กำลังประสบปัญหาอาการปวดที่ช่วงเอว ทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนๆในวงได้ เมื่อชาวเน็ตเกาหลีรู้ข่าวนี้พวกเขาต่างก็ให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมาก


สเตฟานี่ เข้ารับการรักษาจากอาการปวดช่วงเอวตั้งแต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยเธอจะต้องหยุดพักจากการทำกิจกรรมกับชอนซังจีฮีอีกด้วย ล่าสุดในเว็บไซต์ต้นสังกัดชอนซังจีฮีอย่าง AVEX ที่ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า "จากอาการเจ็บที่ช่วงเอวของสเตฟานี่ ขณะนี้เธอกำลังเข้ารับการรักษาจากทีมแพทย์และมีความจำเป็นต้องหยุดพักงานระยะเวลาหนึ่ง" เสริม "เราตัดสินใจงดการทำกิจกรรมของเธอออกไป จนกว่าอาการบาดเจ็บจะหายเป็นปกติ "


เนื่องด้วยเหตุผลดังที่กล่าวไป ทำให้กลุ่ม 4 สาว ชอนซังจีฮี ในช่วงนี้จะต้องทำกิจกรรมในแบบ 3 คน โดยสมาชิกที่เหลือประกอบไปด้วย ลีน่า (Lina), ดาน่า (Dana) และ ซันเดย์ (Sunday) นั่นคืองานโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ญี่ปุ่น ที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา


หลังจากที่ชาวเน็ตเกาหลีทราบข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บของเธอ ก็มีแฟนๆได้เข้าไปเปิดกระทู้ให้กำลังใจในเว็บไซต์ ดาอึม (daum.net) ในส่วนของ ‘Star’s Support Room’ โดยตั้งกระทู้ให้เธอ ‘หายจากอาการบาดเจ็บนี้โดยเร็ววัน(คลิก)’ ซึ่งจนถึงเวลาก็มีข้อความจากแฟนๆกว่า 3,000 ข้อความ ร่วมให้กำลังใจเธอให้หายจากอาการบาดเจ็บนี้โดยเร็วที่สุด


อนึ่ง เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ชอนซังจีฮีได้วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ภายใต้ชื่อ Dear… และเมื่อวันที่ 19 มกราคม ผลงานอัลบั้มชุดนี้ก็สามารถยืนอยู่ในชาร์ตโอริกอนประจำสัปดาห์ โดยอยู่ในอันดับที่ 37 ได้อีกด้วย


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top