Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘อาดามัส’ ย้ำความมั่นใจ สาวกเอสเอ็ม ‘YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK’ 7 ก.พ นี้ แน่นอน !!! (2009-01-22)

สำหรับนาทีนี้คงไม่มีอะไรจะสามารถหยุดยั้ง  ความมันส์  ความยิ่งใหญ่อลังการกับคอนเสิร์ตที่สุดระดับเอเชีย   ที่บรรดาแฟนๆ เหล่าสาวก SM ทุกคนคงตื่นเต้นและนับวันรอที่จะได้พบกับ มหกรรมคอนเสิร์ต  YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK  ที่เกิดขึ้นโดย กลุ่มอาดามัส และผู้สนับสนุนใจดีอย่าง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า  ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์ , บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์มือถือแอลจี , บริษัท โอสถสภา จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน, บริษัท อินเตอร์เนชั่นเนิล  เอนจีเนียริง จำกัด(มหาชน)  โดยร้านโมบายอีซี่ สยามเซ็นเตอร์  และ  สยามดิสคัฟเวอรี่   จะร่วมกันสร้างบันทึกประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของสุดยอดคอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศไทย  โดยรวมเอา 6 สุดยอดศิลปินจากประเทศเกาหลี  ได้แก่  5 หนุ่ม ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki) หรือ TVXQ! (Tong Xfang Xien Qi) , 13 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ,  9 สาว Girl’s Generations  หรือ โซ นยอ ชิ แด (So Nyeo Shi Dae) , 4 สาว ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) ,  จางรี่หยิน (Zhang Li Yin)  และ  5 หนุ่มเลือดใหม่  ชายนี่ (SHINee)  ทั้งหมดกว่า 40 ชีวิตที่จะตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีสุดอลังการ  ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  ในวันเสาร์ที่ 7 ก.พ.นี้  ตั้งแต่เวลา 17:00-22:00 น.    


และเพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับแฟนๆ ที่รอคอยได้เตรียมสนุกสุดเหวี่ยงอย่างเต็มที่ กลุ่มอาดามัส  ผู้จัดฯ  ยืนยันความพร้อมมาแล้วเช่นกันในส่วนของการแสดงคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 7 ก.พ. นี้    เรียกว่าระบบเวที แสง สี เสียง  และสเปเชียลเอฟเฟกต์สมบูรณ์แบบที่สุดของการจัดคอนเสิร์ตในบ้านเรา ณ สนามราชมังคลาฯ  ซึ่งขึ้นชื่อว่าปราบเซียนมานักต่อนักแล้ว    แต่งานนี้      อาดามัส ทุ่มงบไปแล้วกว่า 70 ล้านบาท   แบบไม่มียั้ง  ระดมบุคลากรและอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือจากมือหนึ่งทั้งในบ้านเราและสั่งอิมพอร์ตเพิ่มเติมเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของงานบันเทิง   อาทิ  พลุความสูง 50 เมตร  ที่สำคัญเรื่องของความปลอดภัยก็ได้เตรียมการวางจุดปฐมพยาบาลและรถพยาบาลไว้อย่างรอบคอบ  ชนิดที่ผู้ปกครองวางใจได้ในการพาลูกหลานมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ 



ปิดท้ายด้วยคำยืนยันจากปากศิลปิน SM นำทีมโดย ดงบังชินกิ ฝากมาบอกแฟนๆ อีกว่า พวกเรากำลังตื่นเต้นกับการเตรียมตัวเดินทางไปยังกรุงเทพฯ  และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้ไปประเทศไทยพร้อมกับเหล่าสมาชิกครอบครัวของ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์  คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายมากๆ  สำหรับพวกเราทุกคน พวกเราจะตั้งใจทำให้มันออกมาดีที่สุด และพวกเราสัญญาว่าจะมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับแฟนๆ ชาวไทย อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ   ขอบคุณที่รอพวกเราดงบังชินกิ  ผมรักคุณ   แล้วพบกันนะครับ”


การันตีความพร้อมจากทั้งผู้จัดฯ และศิลปินขนาดนี้แล้ว บอกได้คำเดียวสาวกตัวจริงห้ามพลาด ย้ำอีกครั้ง แฟนๆ ท่านใดที่ยังไม่มีบัตร  รีบด่วนที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  โทร. 02-262-3456   หรือ  www.thaiticketmajor.com


สุดยอดคอนเสิร์ตระดับเอเชียกำลังจะมาถึงแล้ว 7 ก.พ. นี้  !!!!! 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top