Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมโซอึน (Kim So Eun) เผยภาพเบื้องหลังละคร Boys Over Flowers ชาวเน็ตแห่เชียร์ (2009-01-22)

คิมโซอึน (Kim So Eun) หนึ่งในนักแสดงจากละครเรื่อง Boys Over Flowers เปิดเผยภาพระหว่างการถ่ายทำ


ในมินิโฮมเพจของ คิมโซอึน ที่กำลังรับบทเป็น คาอึล ว่าที่แฟนสาวของ อีจอง (รับบทโดย คิมบอม) ใน KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ เธอได้เปิดเผยภาพระหว่างที่เดินทางไปถ่ายทำละครที่นิวแคลิโดเนีย ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


ในภาพชุดนี้เผยให้เห็นถึงเครื่องแต่งกายที่ดูน่ารักสดใสของคิมโซอึน และยังไม่รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดูร่าเริ่งของเธอที่ทำให้แฟนๆต่างหลงไหลในบทบาทตัวละครอย่าง คาอึล ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอยู่ในเวลานี้


นอกจากนี้ในภาพชายหาดเธอยังมาพร้อมกับหมวกทรงสวย ที่ให้ความรู้สึกสนิทสนมราวกับเธอเป็นสาวข้างบ้านของคุณอีกด้วย


ชาวเน็ตให้ความเห็นว่า “ดูภาพแต่ละภาพนี่สิเรียกว่าอัลบั้มภาพของจริง!” “น่ารักมากๆจนละสายตาจากเธอไปไม่ได้เลย” “เธอดูเหมาะสมกับคิมบอมมากๆ” “ฝากคิมบอมให้เธอดูแลด้วยนะ!” ต่างเผยให้เห็นถึงเสียงเชียร์ถึงคู่รักในละครคู่นี้ได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง คิมโซอึน กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากบทบาทของสาววัยน่ารักสดใสว่าที่แฟนสาวของ อีจอง (รับบทโดย คิมบอม) ในละครเรื่อง Boys Over Flowers และเพราะคนทั้งคู่นั้นดูเหมือนว่าจะมีสารเคมีบางอย่างที่เข้ากันได้ดี ทำให้แฟนๆต่างให้การสนับสนุนกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง คิมโซอึน ยังได้รับคำชมจากบทบาทวัยเด็กของจักรพรรดินีชอนชู ในละครเรื่อง Empress Chun Chu (천추태후) อีกเช่นเดียวกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top