Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seung Ri) สนิทสนมกับ Wonder Girls และ โซนยอชิแด (SNSD) (2009-01-22)

ซึงริ (Seung Ri) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เป็นแขกรับเชิญในรายการ SBS PowerFM (107.7MHz) ‘Song Eune Shin Bon Sun’s DonggoDongrak’ เปิดเผยเรื่องราวบางอย่าง


เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ซึงริเปิดเผยในรายการเกี่ยวกับมิตรภาพระวังเพื่อนศิลปินด้วยกันอย่าง Wonder Girls, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (Kara) และ ยูโนยุนโฮ (TVXQ!) ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก


ในวันนั้นซึงริเผย "ครั้งแรกที่ผมเจอ Wonder Girls รู้สึกเขินครับก็เลยไม่ได้พูดอะไรกันมากนัก แต่หลังจากที่พวกเราต้องทำงานแบบรักษาระยะห่างร่วมกันมา 2-3 ปี ผมก็คิดได้ว่า ‘เราก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันในอาชีพนี้ ทำไมต้องรักษาระยะห่างกันด้วย" ความคิดนั้นก็แล่นเข้ามาครับ"


เขากล่าว "ตอนหลังพอคิดได้แบบนี้ก็รู้สึกว่ามันไม่มีเหตุผล นับตั้งแต่นั้นมาพวกเราก็เล่าเรื่องตลกให้ฟังกันจนเริ่มสนิทกันเรื่อยๆครับ" เสริม "ล่าสุดนี้เพื่อนร่วมงานทุกคน เป็นเหมือนพี่น้องกัน และการได้ทำงานร่วมกันมันก็เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆเลยครับ"


ซึงริกล่าว "นอกจาก Wonder Girls แล้วยังมี โซนยอชิแด ดงบังชินกิ คาร่า F.T Island ที่ผมสนิทด้วยครับ โดยเฉพาะเพื่อนในวัยเดียวกันอย่าง ยุนอา (Yoona), เพื่อนสมัยเด็ก ยูโนยุนโฮ, คูฮาร่า และ โอวอนบิน พวกเราสนิทกันมากครับ"


ในขณะที่วันเดียวกันนั้น ซึงริยังเปิดใจอีกด้วยว่า "ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าบิ๊กแบงจะหมดความนิยมลงเมื่อไหร่ เพราะว่าในวงการนี้จะมีรุ่นน้องใหม่ๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถเกิดขึ้นได้อยู่ตลอดเวลา ผมซึ่งอยู่ตรงนี้คงจะหยุดนิ่งไม่ได้และจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักอยู่ตลอดครับ” เขากล่าวอย่างถ่อมตัว


อนึ่ง ซึงริ กำลังอยู่ในระหว่างการโปรโมทเพลง Strong Baby และก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top