Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BIGBANG ยอดจองดีวีดี ‘BIGBANG 2008 GLOBAL WARNING TOUR with TAEYANG 1st CONCERT’ ทะลัก 3 หมื่นชุด (2009-01-21)

SBS ร่วมกับ YG Entertainment วางจำหน่ายดีวีดีคอนเสิร์ตบิ๊กแบงทัวร์ และคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของแทยัง ภายใต้ชื่อ ‘BIGBANG 2008 GLOBAL WARNING TOUR with TAEYANG 1st CONCERT’ ไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา


สำหรับดีวีดีไลฟ์คอนเสิร์ตชุดนี้ถึงแม้ว่าจะมีราคาสูงกว่าซีดีทั่วไป ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการที่จะจำหน่ายให้ได้ถึง 1 หมื่นชุดก็ดูจะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่ทว่าดีวีดีของบิ๊กแบงกลับมียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 3 หมื่นชุด อันแสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้เป็นอย่างมาก


โดยภายในดีวีชุดนี้จะบรรจุไปด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตของบิ๊กแบงทั้งใน ประเทศไทย และญี่ปุ่น รวมถึงคอนเสิร์ตในเกาหลี และยังมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของแทยังอีกด้วย ทั้งหมดถูกบรรจุอยู่นดีวีดีจำนวน 3 แผ่น ท่ามกลางเพลงฮิตที่ถูกคัดเลือกมาโชว์กันอย่างเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น Lies, Last Farewell, Dirty Cast และ Only A Fool Tears (눈물뿐인 바보)


นอกจากโชว์สุดพลังของจากทั้ง 5 สมาชิกบิ๊กแบง และหนึ่งสมาชิกอย่างแทยังในคอนเสิร์ตเดี่ยวแล้ว ยังมีคลิปละครสั้นที่ใช้ประกอบในคอนเสิร์ตอย่าง Bigbang Over Flowers ซึ่งเป็นละครเลียนแบบจาก Boys Over Flowers ก็ได้ถูกบรรจุอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่จำนวน 4 รอบภายใต้ชื่อ BIG SHOW ในวันที่ 30 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์นี้ ที่กรุงโซล เกาหลีใต้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top