Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior ปิดฉาก SUPER SHOW in NANJING พร้อมลุยสตูดิโออัลบั้มที่ 3 เดือนมีนาคมนี้ (2009-01-19)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) หลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW’ ทั้งในกรุงโซล กรุงเทพ เซียงไฮ้ ล่าสุดพวกเขาก็ลัดฟ้าไปเปิดการแสดงที่หนานจิง ประเทศจีนเป็นครั้งสุดท้าย


เมื่อวันที่ 17, 18 มกราคม 2552 ที่สนามยิมเนเซียม โอลิมปิคเซ็นเตอร์ ที่หนานจิง ประเทศจีน Super Junior จัดคอนเสิร์ตขึ้นภายใต้ชื่อ ‘Super Junior The 1st ASIA TOUR-SUPER in NANJING’ ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกว่า 20,000 คนเลยทีเดียว


ในวันนั้น ซุปเปอร์จูเนียร์ ขนเพลงฮิตมาโชว์กันอย่างพร้อมเพรียงไม่ว่าจะเป็น ‘U’, ‘Miracle’, ‘Don’t Don’ รวมถึงโชว์ยูนิตย่อยอย่าง Super Junior-T, Super Junior-K.R.Y, Super Junior-M รวมเพลงทั้งหมดกว่า 34 เพลง อีกทั้งสมาชิกของ Super Junior ยังได้ใช้เครนและลิฟต์เสริมความอลังการให้กับคอนเสิร์ตอย่างเคย เรียกเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับชาวจีนได้เป็นอย่างมาก


โดยในงานนี้ ฮันเกิง (Han Kyung) สมาชิกชาวจีนยังได้ช่วยถ่ายทอดคำพูดออกมาเป็นภาษาจีนจนได้รับการตอบรับจากชาวจีนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมายังได้มีการจัดปาร์ตี้วันเกิดของ คังอิน (Kang In) สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมง ที่พวกเขาเข้าตรึงโสตประสาทตาและหู จนงานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆต้องจดจำช่วงเวลาแห่งความสุขกันไปอีกนานเลยทีเดียว


อนึ่ง Super Junior เดินทางกลับมายังเกาหลีในวันที่ 19 มกราคม และพวกเขาก็มีแผนเตรียมปล่อยงานเพลงสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ในเดือนมีนาคมนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top