Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Boys Over Flowers) สุดฮ็อต.. ผู้ชายที่สวยกว่าดอกไม้ (2009-01-21)

อีมินโฮ (Lee Min Ho) หนึ่งในนักแสดงนำ จากละครวันจันทร์-อังคาร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ชาวเน็ตเผยภาพระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องหนึ่งที่มาพร้อมกับภาพการแปลงโฉมเป็นสาวสวย


อีมินโฮ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากกับภาพลักษณ์ในมาดของชายมาดร้ายแต่จิตใจดี เขารับบทเป็นเป็นหนึ่งในนักแสดงนำกลุ่ม F4 (คิมฮยองจุน อีมินโฮ คิมบอม คิมจุน) จากละครเรื่อง Boys Overs Flowers ที่กำลังออกอากาศอยู่ในเวลานี้


ล่าสุดแฟนคลับของเขาได้ขุดภาพเมื่อสมัยปี 2550 ในขณะที่ อีมินโฮ ได้เข้าร่วมเล่นในละคร SBS เรื่อง ‘Mackerel Run! (달려라 고등어!)’ พร้อมกับนักแสดงอย่าง พัคโบยอง (Park Bo Young), มุนแชวอน (Moon Chae Won) ซึ่งเป็นภาพของมินโฮที่แปลงโฉมเป็นนักเรียนสาวผมสั้น ดูขัดกับภาพลักษณ์ในปัจจุบันกับละครเรื่อง Boys Over Flowers ที่เขามาในแบบชายมาดแมนเต็มร้อย ก็ยิ่งเรียกกระแสความสนใจจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก


ชาวเน็ตให้ความเห็นกับภาพแคปเจอร์ชุดนี้กล่าว “นี่ขนาดเป็นผู้ชายยังสวยได้ขนาดนี้ลยเหรอเนี่ย” “ใบหน้าสวยมีเสน่ห์เหมือนกับผู้หญิงเลย” “สวยและงามมากๆ” ชื่นชมกับความงามของเขาอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง สำหรับตอนออกอากาศ Boys Over Flowers ในตอนที่ 6 เมื่อคืนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ TNS Media Korea ว่าสามารถทำเรตติ้งไปได้ 24.8% เท่ากับตอนที่ 5 ในขณะที่ East of Eden ละครคู่แข่งนั้นสามารถทำเรตติ้งได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเป็น 26.5%


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top