Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมฉลองปีใหม่ 26 มกราคมนี้ (2009-01-21)

ท่ามกลางตารางงานที่แน่นหลังจากเริ่มโปรโมทเพลงไตเติ้ลมินิอัลบั้ม Gee โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมมีวันหยุดอันแสนหวานในวันปีใหม่ ซึ่งตรงกับวันที่ 26 มกราคม 2552


ในวันนั้น โซนยอชิแด จะได้พบกับครอบครัวของพวกเธอและได้ใช้เวลาพักผ่อนด้วยกัน สำหรับหนึ่งสมาชิกในวงอย่าง ทิฟฟานี่ (Tiffany) ที่ครอบครัวของเธออาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา เธอก็จะใช้เวลาในวันนั้นร่วมกับครอบครัวของสมาชิกคนอื่นๆภายในวง


SM Entertainment เปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอ็นวานนี้กล่าวว่า “สำหรับในวันปีใหม่ซึ่งตรงกับวันที่ 26 มกราคมนี้ เราไม่มีตารางงานพิเศษอะไรครับ” เสริม “หลังจากคัมแบ็คในรอบ 9 เดือน โซนยอชิแด ก็ทำงานกันอย่างหนักและไม่มีเวลาพักผ่อน เราเลยอยากให้วันนั้นเป็นวันที่พวกเธอมีช่วงเวลาที่พิเศษกับครอบครัวของพวกเธอเองครับ”


เขากล่าว “สำหรับวันหยุดของ ทิฟฟานี่ เธอจะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวของสมาชิกคนอื่นครับ” เสริม “ครอบครัวของสมาชิกในวงทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง”


อนึ่ง โซนยอชิแด พึ่งจะคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตรายการเพลง KBS 2TV ‘Music Bank’ และ SBS ‘Ingygayo’ รวมถึงเข้านั่งแท่นในชาร์ตเพลงทั้งโทรศัพท์มือถือ ยอดจำหน่ายตามร้านค้า และยอดจำหน่ายออนไลน์กันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


โซนยอชิแดมินิอัลบั้ม จี(Gee) คว้าอันดับ 1 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกันในชาร์ต Hanteo, Hot Tracks, yes24 รวมถึงเพลงไตเติ้ล Gee ก็ติดชาร์ตอันดับที่ 1 ของ Melon, Dosirak, Mnet, MUZ, Cyworld, Soribada อีกทั้งในชาร์ตเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสายของ SK Telecom NATE ก็เข้ายืนอันดับ 1 ได้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top