Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มินิอัลบั้ม Gee ยอดขาย 2 สัปดาห์ 65,000 ชุด (2009-01-20)

9 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ถูกจับตาเตรียมทำลายสถิติยอดจำหน่ายเกิร์ลกรุ๊ป 1 แสนชุดเป็นอัลบั้มที่สอง


เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2552 โซนยอชิแด วางจำหน่ายมินิอัลบั้ม Gee โดยการกลับมาของเธอในครั้งนี้ นับเป็นการกลับมาอีกครั้งนับตั้งแต่การวางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2550 รวมเวลากว่า 1 ปี 2 เดือน


สำหรับยอดจำหน่ายอัลบั้มออฟไลน์อ้างถึงเว็บไซต์ฐานข้อมูล Hanteo มินิอัลบั้ม Gee ที่วางจำหน่ายได้เพียง 10 วัน สามารถขายได้แล้วกว่า 30,000 แผ่น ในขณะที่ทาง SM Entertainment เปิดเผยตัวเลขยอดจำหน่ายจากร้านค้าทั่วประเทศอยู่ที่ 65,000 ชุด ความแตกต่างของข้อมูลจากทั้ง 2 แหล่งกล่าวคือ SM วัดจากยอดจำหน่ายอัลบั้มที่ถูกจำหน่ายทั้งระบบ แต่ Hanteo นั้นจะวัดจากยอดขายที่ออกจากร้านค้าเภายในเกาหลีท่านั้น


SM Entertainment เผย "สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับมินิอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของโซนยอชิแด เนื่องจากทางฝั่งเราคือผู้ผลิต เราจึงสามารถเปิดเผยข้อมูลที่ถูกต้องด้านยอดจำหน่ายได้มากที่สุด" เสริม "จนถึงเวลานี้ โซนยอชิแด สามารถจำหน่ายอัลบั้มได้แล้ว 65,000 ชุด (ข้อมูลจากต้นสังกัด)" เสริม "ถ้ายอดจำหน่ายยังคงวิ่งอยู่สม่ำเสมอแบบนี้ ก็น่าจะสามารถทำลายสถิติ 100,000 ชุดได้เหมือนกับอัลบั้มแรกครับ"


โซนยอชิแด มินิอัลบั้มชุดนี้เป็นผลงานเพลงที่ห่างหายไปนาน นั่นส่งผลให้บรรดาแฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


อีกทั้ง เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Gee’ ก็สามารถขึ้นคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ และ SBS ‘Ingygayo’ รวมถึงชาร์ตเพลงต่างๆ ที่ขึ้นทะยานอันดับหนึ่งในตารางประจำสัปดาห์กันได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top