Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) จี(Gee) ซินโดรมลงชาร์ตเพลง,TV,วิทยุ,มือถือ รับปี 2009 (2009-01-20)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ และ SBS’ Ingygayo’ ไปได้เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงชาร์ตเพลงโทรศัพท์มือถือ, ชาร์ตเพลงออนไลน์ และชาร์ตเพลงออฟไลน์ เขย่าวงการเพลงเกาหลีทุกช่องทาง


ยอดจำหน่าย โซนยอชิแด มินิอัลบั้ม Gee ขึ้นอันดับที่ 1 ใน ฮันทอชาร์ต (Hanteo), Hot Tracks, yes24 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกัน รวมถึงเพลงไตเติ้ลอย่าง Gee ก็ยังสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Mnet, MUZ, Cyworld, Soribada ได้อย่างถ้วนหน้า อีกทั้งในชาร์ตเพลงเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายของ SK Telecom NATE ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้จนถึงสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน


ท่ามกลางความนิยมของ Gee ไม่แต่เพียงเท่านั้น ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลชาร์ตของเว็บไซต์ Air Monitor (ประจำวันที่ 12 มกราคม – 18 มกราคม) โซนยอชิแด Gee ก็สามารถนั่งแท่นในอันดับ 1 เช่นเดียวกัน ซึ่งชาร์ตนี้เป็นเครื่องบ่งบอกว่าตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพลง Gee นั้นได้ถูกเปิดผ่านช่องทางรายการ TV, CABLE TV และวิทยุมากที่สุดนั่นเอง


ตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา บรรดาแฟนเพลงโซนยอชิแดต่างเฝ้ารอให้พวกเธอกลับมาออกงานเพลงอีกครั้ง และที่สำคัญเพลง Gee ที่ออกมาก็ไม่ได้ทำให้แฟนเพลงมีความผิดหวังแต่อย่างใด และนี่คือที่มาแห่งความสำเร็จของพวกเธอกับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่นั่นเอง


อีกทั้ง เมื่อช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาของศิลปินนักร้องชาย การกลับมาของโซนยอชิแดซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินหญิงทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก รวมถึงเหตุผลใหญ่อีกข้อหนึ่งคือก่อนหน้านี้ Wonder Girls และ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ซึ่งเน้นคีย์ภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่ ในขณะที่โซนยอชิแดนั้นให้ความรู้สึกแปลกใหม่ในสไตล์ที่ดูน่ารักสดใส นั่นจึงส่งผลให้เกิดกระแสฟีเว่อร์แรงขึ้นเป็นเงาตามตัว


นอกจากนี้เพลง Gee ยังมีเนื้อเพลงที่ร้องตามง่าย จังหวะที่เร็วและสนุกสนาน นี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้เพลงของพวกเธอได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก


สิ่งที่มาพร้อมกับ Gee นั่นคือท่าเต้นอย่าง ‘ท่าเต้นขาปู’ ‘เท่าเต้นตัว G’ เพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงเสื้อผ้าที่พวกเธอใส่อย่างกางเกงยีนส์ร่วมกับเสื้อยืดเพียงหนึ่งตัวซึ่งเป็นแฟชั่นที่เรียบง่าย ส่งผลร้อนแรงไปถึงตลาดแฟชั่นที่ทุกคนสามารถซื้อหามาใส่ได้ และจากความรักที่ Gee ได้รับในครั้งนี้ก็มีการคาดว่าจะยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไปในช่วงนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top