Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินมินอา (Shin Min Ah), จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) เปิดตัวภาพยนตร์รักแบบลับๆใน The Naked Kitchen (2009-01-19)

ชินมินอา (Shin Min Ah), จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และ คิมแทอู (Kim Tae Woo) เปิดตัวภาพยนตร์แนวโรแมนติกความรักแบบลับๆรอบพรีวิว ใน ‘The Naked Kitchen’ (กำกับ ฮงจียอง/โปรดิวซ์ ซูฟิล์ม) เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2552 เวลา 14.00 น. ยงซาน CGV เขตยาซาน กรุงโซล


ภาพยนตร์เรื่อง ‘Kitchen’ เรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันนี้เป็นวันฉลองครบรอบ 1 ปีการแต่งงานระหว่าง โมแร (รับบทโดย ชินมินอา) และ ซังอิน (รับบทโดย คิมแทอู) หลังจากที่ต้องวุ่นอยู่กับการเตรียมงานฉลองในช่วงเช้า โมแร ออกเดินทางไปยังสถานที่แสดงงานศิลปะเพื่อหาของขวัญมาให้กับซังอิน ที่นั่นเธอได้พบกับชายแปลกหน้าและเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันนำพาไปสู่ความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างพวกเขาทั้งคู่ โมแรเดินทางกลับมายังบ้านพร้อมความรู้สึกผิดอยู่เต็มอกในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอไม่สามารถปิดกั้นความรู้สึกของตนเองจนสารภาพกับซังอินในสิ่งที่เกิดขึ้น ในคืนนี้เอง มีผู้เดินทางมาเยือนบ้านของพวกเขา นั่นคือ ดูเร (รับบทโดย จูจีฮุน) ชายหนุ่มจากปารีสที่จะมาช่วยเหลือในธุรกิจใหม่ของซังอิน และนั่นเองทำให้โมแรตกใจมาก เพราะว่า ดูเร นั้นก็คือชายที่เธอพบในสถานที่แสดงงานศิลปะนั่นเอง


ภาพยนตร์เรื่องราวความรักโรแมนติกแบบลับๆระหว่าง 2 ชาย 1 หญิง จะเป็นอย่างไรนั้น สามารถพบได้ใน ‘The Naked Kitchen’ ตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น





""















▲ขอบคุณภาพข่าวจาก โอเซ็น อีเดย์ลี่ จอยนิวส์ ยอนฮัป โกนิวส์ เอเซียคยองเจ สตาร์นิวส์ มายเดลี่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top