Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ปวดร้าวที่คนอื่นว่าพ่อแม่.. ซูยอง ‘สุดเจ๋ง’ ยูริ ‘สุดขี้อาย’ (2009-01-19)

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2552 ทิฟฟานี่ (Tiffany) และสมาชิก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้เข้าร่วมในรายการ SBS Power FM (107.7MHz’) ‘Choi Hwa Jung’s Power Time’ เธอกล่าว "ตลอดอาชีพนักร้อง สิ่งที่ทำให้ฉันเจ็บปวดมากที่สุดคือตอนที่พ่อแม่ของฉันต้องทนรับคำว่าร้ายที่มีสาเหตุมาจากตัวฉันเอง"


DJ ชเวฮวาจองถาม "แล้วคุณเคยรู้สึกปวดร้าวกับข่าวลือพวกนี้หรือเปล่า" เธอตอบ "ในตอนแรกๆที่ฉันมาเกาหลีและต้องเรียนรู้ภาษา ฉันได้ยินคนพูดกันว่าฉันไม่ควรจะมาที่นี่ และมันทำให้ฉันเจ็บปวดมากๆเมื่อคนพวกนั้นว่ามาถึงพ่อแม่ของฉันค่ะ" เธอกล่าวเปิดใจ


ทิฟฟานี่กล่าวต่อ "ตั้งแต่เด็กแล้วฉันใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งพ่อแม่ของฉันก็ค้านการเดินทางมาเกาหลีอยู่ตลอดค่ะ เวลาที่ฉันเกิดทำอะไรผิดขึ้นมา คนที่โดนว่าคนแรกนั้นไม่ใช่ฉันนะคะ แต่กลับเป็นพ่อแม่ของฉัน เพราะเหตุนี้ทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดมากค่ะ"


ในขณะเดียวกันเพื่อนสมาชิกอย่าง เจสสิก้า กล่าว "บางทีแค่ภาพในวัยเด็กเพียงภาพเดียวก็กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเกี่ยวกับใบหน้าที่เปลี่ยนไป นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้พ่อแม่ของเรารู้สึกลำบากใจไปด้วยค่ะ" ทางด้านซันนี่กล่าว "แม้ก่อนที่พวกเราเดบิวก็ยังมีข่าวเรื่องเกี่ยวกับไอดอลที่เคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ในวัยเด็ก นั่นเป็นสิ่งทำให้ฉันเจ็บปวดมากค่ะ"


ขณะเดียวกันในวันนั้น บรรดาสมาชิกโซนยอชิแด ยังได้เลือกให้ ซูยอง (Soo Young) เป็นสมาชิกสุดเจ๋งในกลุ่มอีกด้วย ซูยองกล่าว "เพราะว่าฉันมีบุคลิคที่เป็นคนที่ค่อนข้างกระตือรือร้น นั่นทำให้ไม่ว่าใครๆก็สนิทกับฉันโดยใช้เวลาแค่แป๊ปเดียวเท่านั้นเองค่ะ" ในขณะที่ ยูริ กลับเป็นคนที่ตรงข้างกับซูยองโดยสิ้นเชิง กล่าว "ฉันเป็นคนที่ระวังตัวมากๆเลยค่ะ มักจะเป็นประเภทที่ว่าเวลาจะทำกิจกรรมอะไรกับใครก็ต้องคิดให้ดีๆก่อนเสมอๆค่ะ"


อนึ่ง โซนยอชิแด ที่พึ่งจะคัมแบ็คในรอบ 9 เดือนพร้อมกับเพลง Gee ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top