Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองอิลอู (Jung Il Woo) เผยฉากจูบรักแรกระหว่าง ยูจินซอ ใน Iljimae Returns (2009-01-05)

จองอิลอู (Jung Il Woo) ยูจินซอ (Yoo Jin Seo) เผยภาพฉากจูบในละคร ‘Iljimae Returns (돌아온 일지매)’


Iljimae Returns ที่เตรียมออกอากาศทางช่อง MBC ราวกลางเดือนมกราคมนี้ ล่าสุดทีมงานได้เปิดเผยภาพเรียกน้ำย่อยเป็นฉากจูบระหว่างคู่พระนางระหว่าง อิลจิแม (รับบทโดย จองอิลอู) และรักครั้งแรกของเขา ดัลรี (รับบทโดย ยุนจินซอ)


เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อตอนที่อิลจีแมเดินทางกลับมายังอาณาจักรโชซอน หลังจากที่ต้องได้รับความเจ็บปวดจากพ่อบังเกิดเกล้า ในขณะเดียวกันเขาก็ถูกตามล่าจากทางการของฝ่ายโชซอนเนื่องจากข่าวการเป็นสายลับของฝ่ายศัตรู ในขณะที่เขากำลังหนีอยู่นั้น อิลจิแม ก็ได้พบกับรักครั้งแรกอย่าง ดัลรี และไม่สามารถหยุดความสัมพันธ์ลงได้


สำหรับฉากจูบในครั้งนี้ ยุนจินซอ เป็นคนเริ่มก่อนด้วยการจับกดพระเอกหนุ่มอย่าง จองอิลอู ทางด้านทีมงานในกองถ่าย หลังจากถ่ายฉากนี้จบต่างก็มีเรื่องราวพูดคุยขำขันกันไปอีกสักพัก ถึงเรื่องเกี่ยวกับฉากจูบที่ต้องให้ฝ่ายหญิงเป็นคนเริ่มก่อน และเกี่ยวกับอาการหลุดๆของสองนักแสดงที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ


จองอิลอู เผย “ฉากจูบนี้ดูเหมือนว่าพี่จินซอจะเขินมากๆเลยครับ เธอทำหัวผมกระแทกพื้นหลายครั้งเลย พี่จินซอซึ่งเป็นคนเริ่มฉากจูบนี้คงจะเครียดมากนะครับ แต่สำหรับผมนอกจากความเจ็บปวดแล้วก็จำอะไรไม่ได้อีกเลยครับ” เขาเผยความรู้สึก


Iljimae Returns เตรียมออกอากาศต่อจากละครเรื่อง General Hospital 2 ในวันที่ 21 มกราคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top