Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินดง, อีทึก แห่ง Super Junior ร่วมพัฒนาตัวละครเกมส์ Move Up ออนไลน์แดนซ์ (2009-01-03)

Super Junior มีส่วนร่วมในการพัฒนาตัวละครในเกมส์ออนไลน์


เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2552 โซริบาดา (soribada) เผยว่า "สมาชิกจากวง Super Junior ได้มีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาออกแบบตัวละครในเกมส์ Move Up (moveup.soribada.com) และยังได้ร่วมทำโมชั่นแคปเจอร์ท่าเต้นของตัวละครที่จะใช้ในเกมส์อีกด้วย"


Move Up เป็นเกมส์ออนไลน์แนวแดนซ์ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงการทดสอบระบบเป็นครั้งสุดท้ายตลอด 24 ชั่วโมงไปจนถึงวันที่ 30 มกราคมนี้  โดยภายในเกมส์จะมีการรวบรวมเพลงจากค่าย SM Entertainment เป็นจำนวนมากเพื่อเอาใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงของ โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ชายนี่ (SHINee)


สองสมาชิกแห่ง Super Junior ประกอบไปด้วย อีทึก (Lee Teuk) และ ชินดง (Shin Dong) ก็ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมงานพัฒนาตัวละครรวมถึงการทำโมชั่นแคปเจอร์ (บันทึกท่าทางการเต้นด้วยเซ็นเซอร์) ให้กับตัวละครภายในเกมส์เพื่อเพิ่มความสมจริง ซึ่งนี่ถือเป็นจุดเด่นของเกมส์ Move Up ที่แตกต่างจากเกมส์แนวแดนซ์อื่นๆในตลาด


Move Up ในช่วงทดสอบระยะสุดท้ายนี้ จะมีการเปิดโหมดคู่รัก ในกิจกรรมภายใต้ชื่อ ‘Move Up Couple Festival’ ร่วมกับ Super Junior เพื่อให้แฟนๆร่วมเล่นเกมส์ชิงบัตรคอนเสิร์ต Super Junior The 1st Asia Tour-Super Show Encore ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 มกราคมนี้ เป็นจำนวน 20 ท่านผู้โชคดี รวมถึงรางวัลอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก


Move Up จะมีความพิเศษที่ถึงแม้จะกำลังเล่นอยู่ในโหมดอื่นๆ หรือโหมดทีมอยู่ แต่ก็จะสามารถเลือกเต้นในโหมดคู่รัก (Couple Up) ได้ตลอดเวลา อีกทั้งนอกจากที่ผู้เล่นจะได้ร่วมกันออกสเตปแล้ว ภายในเกมส์ยังจะมีส่วนของสังคมชาวเกมส์ (คอมมิวนิตี้) ที่ผู้เล่นสามารถสร้างโปรไฟล์ของตนเอง รวมถึงเครื่องประดับแอสเซสซอรี่ต่างๆได้อย่างง่าย และโดยเฉพาะในช่วงนี้ ระบบจะทำการเปิดคอมมิวนิตี้โดยเฉพาะนักร้องในสังกัด SM Entertainment ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้แฟนๆที่ชื่นชอบศิลปินเดียวกัน มาร่วมกันแดนซ์เพิ่มความสนุกสนานภายในเกมส์ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย



""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top