Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆอึ้ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) เซอร์ไพรส์เยือนโรงเรียนมัธยม ในโครงการ ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ (2009-01-05)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมเปิดตัวคลิปวีดีโอ UCC ในโครงการ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า’ ของ Samsung ตัวใหม่ล่าสุด หลังจากที่พวกเขาเดินทางไปเยือนโรงเรียนที่ถูกคัดเลือก จนชาวเน็ตต่างแห่ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2551 ดงบังชินกิ ทำเซอร์ไพรส์นักเรียน ด้วยการเดินทางไปเยือนโรงเรียนมัธยมอย่างลับๆ ในวันนั้นเขาได้โชว์เพลง ‘ฮ่าฮ่าฮ่าซอง’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ’ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นสุดฮา โดยการไปเยี่ยมของพวกเขาในครั้งนี้ถือเป็นของขวัญชิ้นหนึ่ง สำหรับตัวแทนแฟนคลับตามโรงเรียนมัธยมต่างๆในประเทศเกาหลี


อันที่จริงแล้วในช่วงแรกของการถ่ายทำบรรยากาศในห้องเรียนค่อนข้างหน้าเบื่อ แต่ทันทีที่ดงบังชินกิเปิดประตูเข้ามานั้น บรรยากาศก็เปลี่ยนไปราวฟ้ากับดิน เด็กนักเรียนและดงบังชินกิต่างร้องเพลง ‘ฮ่าฮ่าฮ่าซอง’ กันอย่างสนุกสนาน นักเรียนในนั้นกล่าว “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เราได้เห็นดงบังชินกิโอป้าที่ปลายจมูกของตัวเอง” เสริม “ได้โอป้ามาให้กำลังใจถึงขนาดนี้แล้วทำให้เรามีพลังในการเรียนเพิ่มมากขึ้นอีกเยอะเลย” พวกเธอกล่าวพร้อมความสุข



หนึ่งในสมาชิกดงบังชินกิ ยองอุงแจจุง กล่าว “ตอนที่ผมเห็นนักเรียนงงๆ เมื่อเราเดินเข้าไปในห้อง พวกเธอดูน่ารักมากๆเลยครับ” เสริม “ยิ่งได้รับเสียงเชียร์ดังขนาดนี้ ทำให้เรารู้สึกดีมากๆกับการมาเยือนในครั้งนี้ครับ” เขาเผย


สำหรับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ ได้ถูกถ่ายทอดลงในบล้อคและมินิโฮมเพจส่วนตัวของนักเรียนในวันนั้น ยิ่งทำให้บรรดาแฟนๆของพวกเขาต่างเฝ้ารอคลิปวีดีโอตัวนี้กันอย่างกระตือรือร้น มีแฟนบางคนกล่าว “ทำไมถึงไม่มาโรงเรียนเราบ้าง” “เอาอะไรมาเป็นเกณฑ์เหรอว่าจะเลือกไปเยี่ยมโรงเรียนไหน” พวกเธอเผยถึงความรู้สึกเศร้าอย่างชัดเจน


ทีมงาน ‘ฮ่าฮ่าฮ่าแคมเปญ School Attack’ เปิดเผย “ฮ่าฮ่าฮ่าแคมเปญ เป็นโครงการที่ส่งเสริมให้ทุกคน ให้กำลังใจซึ่งกันและกันยามที่ชีวิตต้องผ่านความยากลำบาก” กล่าวต่อ “สำหรับนักเรียนเกาหลีทุกคนที่กำลังหมดพลังอยู่ในขณะนี้ เราหวังว่าเมื่อคุณดูคลิปวีดีโอนี้ มันจะเป็นส่วนช่วยให้คุณมีพลังเพิ่มขึ้นบ้างก็คงจะดีไม่น้อยเลยครับ”


‘ฮ่าฮ่าฮ่าซอง’ ของดงบังชินกิ เวอร์ชั่น School Attack นี้เตรียมเปิดตัวผ่านทาง เว็บไซต์ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ’ (www.hahaha4u.co.kr) ในวันที่ 6 มกราคม 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top