Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มินิอัลบั้ม Gee เปิดตัวทางการ พร้อมแง้ม 5 เพลงใหม่ วางจำหน่ายพุธนี้ (2009-01-05)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมลุยกิจกรรมต่อทันทีหลังจากปล่อยงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 1 Gee (จี) ในวันที่ 7 มกราคม 2552


หลังจากปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์รวมถึงคลิปทีเซอร์ไปก่อนหน้านี้ โซนยอชิแด ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก


เพลงไตเติ้ลอย่าง Gee เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกของรักแรกพบ ที่มาพร้อมกับเพลงแดนซ์จังหวะสนุกๆอันแสนสดใส จุดเด่นของเพลงนี้อยู่ที่การเล่นเนื้อเพลงของคำว่า Gee ซ้ำๆเพื่อทำให้ติดหู ไปพร้อมๆกับท่วงทำนองที่เบาสบาย สำหรับเพลง Gee นี้ได้ฤกษ์เปิดตัวให้ฟังกันในช่องทางออนไลน์ไปแล้วเมื่อเช้าวันที่ 5 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา


นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘ฮิมเน (힘 내! – Way to go)’ แนว Punk Rock ซึ่งเป็นเพลงโฆษณา Haptic Motion ในเวอร์ชั่นปรับเนื้อร้องใหม่ ที่เป็นสร้างกำลังใจจาก 9 สาวโซนยอชิแดได้เป็นอย่างดี ถัดมากับ ‘힘들어하는 연인들을 위해(ฮิมดึลรอฮานึน ยอนินดึลรึน วีแฮ – Let’s talk about LOVE)’ ก็คล้ายกันโดยจะเป็นเพลงที่ให้กำลังใจและความหวังกับคนที่กำลังผ่านช่วงแห่งความยากลำบากของความรัก และอีกครั้งหนึ่งที่พวกเธอได้จะมาโชว์น้ำเสียงที่สอดประสานกันได้อย่างลงตัว


นอกจากนี้ ในมินิอัลบั้มชุดนี้ยังมีเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อแม่จากลูกสาวในเพลงป็อปบัลลาด ฟังสบายอย่าง ‘Dear. Mom’, ถัดมากับเพลงเมโลดี้แนวใหม่ พร้อมกับจังหวะที่รุนแรง เต็มไปด้วยพลังอย่าง ‘Destiny’ รวมเพลงในมินิอัลบั้มนี้ทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน


โดยเฉพาะในมินิอัลบั้มนี้ ผู้ที่ซื้อแผ่นจะได้อัลบั้มภาพมินิโฟโต้บุ๊คจำนวนกว่า 44 หน้า ที่เผยให้เห็นถึงการเติบโตไปอีกขั้นหนึ่งของโซนยอชิแดท่ามกลางความสดใส โดยจะแถมไปในแพ็คเก็จเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็คพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ในรายการ KBS 2TV Music Bank, 10 มกราคม MBC Music Core และ 11 มกราคม SBS Ingygayo อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top