Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior ปิดฉาก Super Show Encore กรุงโซล ก่อนเตรียมลุยกิจกรรมอัลบั้ม 3 มีนาคมนี้ (2009-01-05)

4 ธันวาคม 2551 เวลา 16.00น. สนามกีฬาฟันดาบโอลิมปิค กรุงโซล Super Junior ระเบิดความมันส์ขึ้นอีกครั้งกับคอนเสิร์ต ‘Super Junior The 1st ASIA TOUR-SUPER SHOW ENCORE’ โดยหลังจากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่เกาหลีในวันที่ 3-4 มกราคม พวกเขาก็จะลัดฟ้าไปปิดฉากคอนเสิร์ตในวันที่ 18-19 มกราคม ที่หนานจิง ประเทศจีน เป็นครั้งสุดท้าย


หลังจากทำกิจกรรมในนามยูนิตย่อยอย่าง Super Junior-M, Super Junior-Happy และ Super Junior-T กันมาเป็นเวลานาน ล่าสุดที่พวกเขาได้รวมตัวกันครบ 13 คนเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในคอนเสิร์ต SMTown จนถึงเวลานี้นับได้ 5 เดือนแล้ว พวกเขากล่าวก่อนขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "เราไม่ได้อยู่กันครบ 13 คนมานานแล้วครับ วันนี้เราจะได้มาอยู่กันครบ 13 คนต่อหน้าแฟนๆ เรามีความรู้สึกที่พรั่งพรูยากเกินบรรยายมากมายจริงๆครับ"


วานนี้พวกเขาเปิดโชว์กับเพลงที่เต็มไปด้วยพลังอย่าง TWINS พร้อมกับกล่าวกับแฟนๆ "ถึงแม้เศรษฐกิจในยุคปัจจุบันจะเป็นเช่นนี้ แต่ทุกคนก็ช่วยกันสนับสนุนเรา เราจะตอบแทนทุกคนให้ดีที่สุดครับ" หลังจากนั้นพวกเขาก็โชว์ต่อเนื่องกับเพลง ‘Don’t Don’, ‘Thirst’ แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างสุดแรงต่อหน้าศิลปินที่ชื่นชอบทั้ง 13 คนที่เมื่อรวมกันแล้วกลับทำให้ดูมีพลังอย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว


""


ดงแฮ มาในเพลงโซโล่น้ำเสียงสุดหวานอย่าง ‘My Everything’, คยูฮยอน มาพร้อมกับ รยออุค ที่บรรเลงเปียโนอันนุ่มละมุนในเพลง ‘First Impression (처음 느낌 그대로)’, ส่วน แยซอง และ อีทึก นั้นหยิบเพลงบัลลาดสุดงดงามของ Super Junior K.R.Y มาขับร้อง, ฮีชอล นำเพลง ‘Crazy (미쳐)’ มาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นร็อค พร้อมกับศิลปินรับเชิญจากวง TRAX อย่าง จองโม และ KISS มาร่วมขึ้นโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ตลอดช่วงเวลากว่า 3 ชั่วโมงในคอนเสิร์ตอังกอร์นี้ พวกเขานำเพลงฮิตจากอัลบั้มที่ 1-2 มาโชว์กันอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ‘She’s Gone (사랑이 떠나다)’, ‘Mirror (거울)’, ‘Miracle’ รวมกว่า 11 เพลง และยังมีเพลง Rogugo (로꾸꺼) ของ Super Junior-T อีกด้วย


""


ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยเพลง ‘First Snow (첫눈이 와)’ และ ‘U’ ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมในวันนั้นกว่า 6,500 คน ตลอดเวลาแห่งความสุขกว่า 3 ชั่วโมง เพลงที่ถูกขับขานกว่า 33 เพลง


‘Super Junior The 1st ASIA TOUR-SUPER SHOW ENCORE’ มีขึ้นที่กรุงโซล 2 รอบ ในวันที่ 3 และ 4 มกราคม 2552 รวมแฟนๆที่มาชม 2 วันกว่า 13,000 คน หลังจากนี้พวกเขาก็จะบินไปปิดฉาก Super Show Encore ในวันที่ 17 มกราคม ที่หนานจิง ประเทศจีน 


เตรียมพบกับพวกเขาอีกครั้งในปี 2552 กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ที่ Super Junior จะกลับมายืนอยู่บนเวทีพร้อมกัน 13 คนอีกครั้งหนึ่ง !


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top