Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior ให้คำมั่นปี 2009 ลุยเต็มกำลัง ‘พวกเราจะมีพลังมากที่สุดเมื่ออยู่กันครบ 13 คน’ (2009-01-05)

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2551 เวลา 15.00 น. สนามกีฬาฟันดาบโอลิมปิค บังอีดง กรุงโซล Super Junior ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR The 1st ASIA TOUR-SUPER SHOW ENCORE พร้อมทั้งเปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3


ในปี 2552 Super Junior จะกลับมารวมตัวกันครบ 13 คนอีกครั้ง พวกเขากล่าว "ตอนนี้ยังไม่ได้ฟันธงลงไปว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่คิดว่าคงจะเป็นราวเดือนมีนาคมครับ" พวกเขาเผยความคืบหน้า "Super Junior M ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากที่ประเทศจีน สามารถคว้ารางวัลมาได้มากมายเลยครับ ส่วนที่เกาหลีคนก็รู้จักกันมากรู้สึกดีใจครับ สำหรับ Super Junior T ก็เป็นอีกวงหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นด้วยการคว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ตออริกอนครับ"


เขากล่าว "ในปี 2552 นี้เป็นอะไรที่ทุกคนต้องจับตามองเลยครับ ถึงแม้ว่าอัลบั้ม 2 จะจำหน่ายได้ค่อนข้างเยอะแต่เราไม่ค่อยมีกิจกรรมมากเท่าที่ควร พวกเราเลยอยากไถ่ความผิดด้วยการเริ่มทำกิจกรรมในอัลบั้มที่ 3 ให้มากๆครับ" ซุปเปอร์จูเนียร์ให้คำมั่นว่าภายในปีนี้พวกเราจะทำกิจกรรมให้มากอย่างแน่นอน "เราคิดกันอย่างมากถึงภาพลักษณ์ใหม่ๆที่อยากให้ทุกคนเห็นในผลงานชุดนี้ ในบรรดาอัลบั้มทั้งหมดของเราที่ผ่านมามันอาจจะยังไม่ยอดเยี่ยมที่สุด เราเลยอยากจะเพิ่มภาพลักษณ์ใหม่ๆลงในผลงานชุดนี้ให้ทุกคนเห็นกันอีกนิดครับ"


"ในปีนี้พวกเราจะส่งอัลบั้ม Super Junior ลุยเต็มกำลังโดดๆเลยครับ" พวกเขากล่าวต่อ "ในช่วงอัลบั้มที่ 2 เราเน้นการทำกิจกรรมเดี่ยวๆ ของสมาชิก รวมถึงกลุ่มยูนิตย่อยอย่าง Super Junior-Happy และ Super Junior ก็เลยทำให้เราไม่สามารถรวมตัวกันครบ 13 คนได้" เสริม "แต่ Super Junior จะมีพลังมากที่สุดก็เมื่อเราได้อยู่กันครบ 13 คน ดังนั้นในปีนี้รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นพวกกลับมาในนามของ Super Junior และจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ"


ย้อนกลับไปตั้งแต่หลังจากทำกิจกรรมในผลงานชุดที่ 2 พวกเขาก็ได้แยกออกเป็นกลุ่มย่อยไม่ว่าจะเป็น Super Junior-M และ Super Junior-Happy ที่ต่างก็ทำกิจกรรมกันทั้งในจีนและเกาหลี โดยสำหรับอัลบั้มชุดที่ 3 นี้จะเป็นการคัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 1 ปี 6 เดือน ที่สมาชิกทุกคนในซุปเปอร์จูเนียร์จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งงานทางด้านในประเทศจีนของ Super Junior-M นั้น จะสิ้นสุดกิจกรรมการโปรโมทงานเพลง ภายในเดือนมกราคม 2552 ที่จะถึงนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top