Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] SMASH มินิโชว์เคส ขนเพลงเด็ดเพียบในงาน Center & Siam Discovery The Spirit of Fun Concert (2009-01-04)

3 มกราคม 2552 เวลา 19.00 น. ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ สองกลุ่มศิลปินจากเกาหลีใต้ ประกอบไปด้วย เทอิ (Tei) และ Smash (นารุ, ชอนอู, เซเก, เจอรี่, ฮันบัง, ฮีโร่) ลัดฟ้าร่วมส่งความสุขปีใหม่ 2552 กับแฟนๆชาวไทยด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในงานโชว์เพลงอย่าง Siam Center & Siam Discovery  The Spirit of Fun Concert ภายในวันที่ 3-4 มกราคมนี้


วานนี้ทั้ง Tei และ Smash ต่างขึ้นทักทายแฟนๆกันบนเวทีโดยหอมปากหอมคอ ก่อนที่ เทอิ จะเปิดเวทีให้ Smash ขึ้นโชว์มินิโชว์เคสกันอย่างจุใจ เทอิ เปิดเผยว่าเขาได้เตรียมเพลงบัลลาดมาขับกล่อมแฟนๆชาวไทยให้ได้ฟังกันในค่ำคืนวันนี้(4 ม.ค.) เวลาประมาณ 19.00 น. อีกด้วย เขากล่าว "ก่อนหน้านี้ผมเคยมาเมืองไทยแล้วครั้งหนึ่งแต่มาเที่ยวแบบส่วนตัว สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งที่มาทำงานครับ" เสริม "ก่อนหน้านี้ผมไม่คิดว่าจะมีแฟนเพลงเป็นชาวไทยเลยครับ แต่พอได้มาถึงก็มีแฟนๆมาต้อนรับ รู้สึกดีใจมากๆครับ" พร้อมทั้งกล่าวย้ำถึงโชว์ในวันวันนี้ "อยากให้แฟนๆมาชมโชว์ในวันนี้กันด้วยนะครับ ผมจะมีเพลงบัลลาดให้ทุกคนได้ฟังกัน รวมถึงจะมีกิจกรรมสนุกๆเกิดขึ้นด้วยครับ"


นอกจาก Tei แล้วภายในงานเมื่อวาน Smash ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่า "มาเมืองไทยครั้งแรกพวกเราตื่นเต้นมากเลยครับ มีคนมาต้อนรับเยอะกว่าที่คิดเอาไว้ แฟนๆจำชื่อพวกเราได้ทุกเลยครับ อยากให้แฟนๆสนุกกับโชว์ครับ" เมื่อถูกถามว่ารู้เกี่ยวกับเมืองไทยอะไรบ้างก่อนมา Smash กล่าว "ตอนแรกรู้แค่ว่าอากาศร้อนครับ แล้วก็มีช้างด้วย แต่พอมาถึงจริงๆ อากาศก็ไม่ค่อยร้อนนะครับ และที่สำคัญพวกเราอยากไปเที่ยวในเมืองไทยครับ อย่างภูเก็ต พัทยาอะไรแบบนี้"


Smash พูดเอ่ยปากชมเอาใจสาวไทยด้วยว่า "เป็นคนที่สวยมากๆครับ" พร้อมกับกล่าวเป็นภาษาไทย "ผมรักคุณ .. รักนะจุ๊บๆ" และอีกทั้ง "สวัสดีปีใหม่ครับ, ยินดีที่ได้รู้จัก, ขอบคุณจริงๆ, ห้องน้ำ, ต้มยำกุ้ง" เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ไปร่วมงานในค่ำคืนวันนี้ได้อย่างมากเลยทีเดียว


ภายหลังการสัมภาษณ์พวกเขาก็เตรียมเพลงมาโชว์กันอย่างจุใจจากซิงเกิ้ลของเขาไม่ว่าจะเป็นเพลงเร็วๆ ที่มีท่วงทำนองอันทรงพลังอย่าง Emergency (비상(飛上) หรือจะเป็นเพลงที่เน้นความสดใสอย่าง Never Ending Story รวมถึงยังมีเพลงที่เผยเสน่ห์และความสามารถในการร้องเพลงกับเพลงบัลลาดช้าๆอย่าง Look At You (너로 보인다) อีกด้วยเช่นกัน


นอกจากโชว์เคสแล้วพวกเขายังมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนๆขึ้นมาร่วมเล่นบนเวทีทั้งหมด 6 คน โดยให้แฟนๆยืนอยู่บนเวทีและปิดตา หลังจากศิลปินทั้ง 6 ขึ้นมาบนเวทีแล้วก็ให้แฟนๆเปิดตาและหันหลังกลับไป พร้อมกับมีเกมส์สอนให้ SMASH พูดภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็นประโยคที่ว่า ‘World จะตลอดไป (เซเก)’, ‘ผมน่ารักไหมครับ(นารุ)’, ‘คุณน่ารักจังเลย(ชอนอู)’, ‘ผมหล่อไหมครับ (ฮันบัง)’, ‘กลับบ้านกับผมไหม (เจอรี่)’ และ ‘พี่สาวน่ารักจังครับ (ฮีโร่)’ รวมถึงแฟนๆ ก็ยังได้เผยความในใจต่อศิลปินที่ตนชื่นชอบอีกด้วยเช่นกัน


SMASH อำลาเวทีไปพร้อมกับเพลงสนุกๆอย่าง Candy ของ H.O.T เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆไปพร้อมๆกับความประทับใจในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ก่อนที่แฟนๆจะเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้กับฮันบังปิดท้ายก่อนที่จะลาจากแฟนๆไปในค่ำคืนวานนี้


อนึ่ง Smash และ เทอิ รวมถึงเพื่อนศิลปินอย่าง ฮาฮยอนกน (Ha Hyun Gon) อดีตสมาชิกแห่งวง Click-B ยังได้เตรียมโชว์สำหรับค่ำคืนนี้ (4 มกราคม 2552) กับงาน Siam Center & Siam Discovery The Spirit of Fun Concert ที่ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยโชว์ของพวกเขาจะเริ่มขึ้นในเวลาประมาณ 19.00 น. แฟนๆชาวไทยที่ชื่นชอบกลุ่มศิลปินนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด






ประมวลภาพ
SMASH Mini Showcase in Thailand
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD





















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top