Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) สเปเชี่ยลโชว์ร้องเพลงคู่ แทยอน (SNSD) โกยเรตติ้งรับปีใหม่ (2009-01-03)

ในรายการพิเศษฉลองปีใหม่ทางสถานีโทรทัศน์เกาหลี ได้นำสองนักกีฬาชื่อดังของเกาหลีอย่าง คิมยอนอา (Kim Yeon Ah, Kim Yuna) นักกีฬาสเก็ตน้ำแข็ง และ พัคแทฮวาน (Park Tae Hwan) นักกีฬาว่ายน้ำ มาออกโชว์พิเศษ เรียกความสนใจจากชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก


จากการเปิดเผยของสำนักเรตติ้ง TNS Media Korea กล่าวว่า ในรายการพิเศษเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2552 กับ SBS ‘Fighting Korea Park Tae Hwan Special’ สามารถทำเรตติ้ง 9.8% ผิดกับวันก่อนหน้านั้นที่เป็นเทปของ คิมยอนอา สามารถทำเรตติ้งได้สูงถึง 13.1% เลยทีเดียว


สำหรับรายการพิเศษคิมยอนอาอย่าง KBS 2TV ‘2009 Fighting Hope of Korea KimYuna Special’ ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 มกราคมนั้น ได้นำเสนอเรื่องราวประวัติของคิมยอนอาในความยากลำบากของการซ้อมตั้งแต่วัยเด็ก เรื่องราวของครอบครัว แม่ และ น้องสาว รวมทั้งประสบการณ์การเป็นนักกีฬาสเก็ตระดับโลก ในช่วงสุดท้ายยังมีการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวเกี่ยวกับของใช้ในกระเป๋าที่เธอพกติดตัวอยู่เสมอๆ ท่ามกลางความน่ารักของนักกีฬาสาว ที่เรียกรอยยิ้มจากผู้ชมในห้องส่งได้เป็นอย่างมาก


ก่อนจะปิดการรายไปพร้อมกับการร้องเพลงคู่อย่าง Can You Hear Me ระหว่าง เธอ และ แทยอน (Tae Yeon) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ก็ทำเอาแฟนๆและพิธีกรต่างตะลึงกันไปตามๆกัน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top