Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิมซูจอง (Im Soo Jung) คว้าแช้มป์ดาราหน้าเด็ก จากผลโหวตนักข่าวบันเทิง (2009-01-03)

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2552 ในรายการ MBC ‘Section TV’ มีการเปิดเผยผลสำรวจภายใต้หัวข้อ ‘สุดยอดดาราหน้าเด็ก 20 อันดับ’ ซึ่งเป็นการลงคะแนนจากบรรดานักข่าวสายบันเทิงเกาหลี


เป็นไปตามคาดสำหรับอันดับที่ 1 ที่ตกเป็นของนักแสดงสาว อิมซูจอง (Im Soo Jung) เธอเกิดเมื่อปี 1980 และตอนนี้จะย่างเข้า 30 ปีแล้ว แต่ด้วยผิวที่สวยเนียนใสและใบหน้าที่ดูเยาว์วัยราวกับสาววัย 20 ทำให้สามารถคว้าอันดับหนึ่งไปได้อย่างสบายๆ อิมซูจอง เคยเปิดเผยเคล็ดลับหน้าเด็กในระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่งเธอกล่าวว่า “พยายามใช้ชีวิต และมองโลกในมุมแบบเด็กๆเสมอค่ะ”


สำหรับอันดับที่ 2 ตกเป็นของ ‘เจ้าชายหน้าเด็ก’ อย่าง อีซึงฮวาน (Lee Seung Hwan) ชายวัย 44 ปีนักร้องแนวโทรทคนนี้ยังคงมีใบหน้าที่ดูเด็กอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้รายการยังได้นำภาพของ ซงกังโฮ และ คิมยุนซอก ซึ่งล้วนแต่เป็นรุ่นน้องของเขามาเปรียบเทียบ แต่ดูเหมือนว่าซึงฮวานนั้นจะมีใบหน้าที่ดูเด็กกว่ามากเลยทีเดียว


อันดับที่ 3 ดีไซเนอร์ชื่อดัง อังเครคิม (Andre Kim) ในปีนี้เขาอายุ 75 แล้วแต่ก็มีใบหน้าที่ดูอ่อนวัยกว่าเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง อีซุนแจ และรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่า 5 ปี อย่างชเวบุลอัม อีกด้วย


อันดับที่ 4 ตกเป็นของนักร้องชายตัวแทนวัฒนธรรมของเกาหลีอย่าง ซอแทจี (Seo Taiji) ที่ปีนี้ย่างเข้าวัย 38 ปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นที่โปรดปรานของบรรดาแฟนๆวัยรุ่นสาวที่ยกให้เขากลายเป็นไอค่อนแห่งวงการไปอีกคนหนึ่ง


สุดท้ายในท้อปไฟว์ กับอันดับที่ 5 ตกเป็นของ ชเวกังฮี (Choi Kang Hee) เกิดปี 1977 ปีนี้ย่างเข้าปีที่ 33 ที่ทำเอารายการให้คำนิยามไว้ว่า “เธอหยุดอายุเอาไว้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว” กันไปเลยทีเดียว


ส่วนอันดับที่เหลือประกอบไปด้วย อันดับที่ 6 จอนยองรก วัย 56 ปี, อันดับที่ 7 ชเวฮวาจอง (49), อันดับที่ 8 ทักแจฮุน (42), อันดับที่ 9 ฮวังชินเฮ (47) และอันดับที่ 10 คิมจางฮุน (43)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top