Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMASH จับมือ Tei ต้อนรับปีใหม่ 3-4 มกราคมนี้ ใน Siam Center & Siam Discovery The Spirit of Fun 2009 (2009-01-03)

เหลือเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น  ที่บรรดาเคป๊อบชาวไทยจะได้เจอกับ 2 ศิลปินชื่อดังจากแดนกิมจิ  SMASH (สแมช) และ Tei (เทอิ) ที่พวกเขาจะมาสร้างสีสันกับการโชว์เคสสุดพิเศษครั้งแรกในประเทศไทยในงาน  Siam Center & Siam Discovery  The Spirit of Fun Concert  วันที่ 3 -4 มกราคม นี้เวลา ที่ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า  สยามดิสคีฟเวอรี่  เวลาหนึ่งทุ่มเป็นต้นไป  เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่  และนอกจากพวกเขาจะมาจับไมค์  โชว์เพลงเพราะๆแล้ว  ทั้งเทอิ และสแมชก็ยังจะมอบลายเซ็นให้กับแฟนๆอย่างใกล้ชิดทุกคน  


ใครที่ยังไม่ได้จับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม Open Fire ของสแมช และ The Note ของเทอิ  ในรูปแบบของ Thailand Edition ก็อย่างเพิ่งเสียใจไป  สามารถหาซื้อและเตรียมตัวขึ้นรับลายเซ็นกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิดได้ที่บริเวณงาน วันที่ 3 และ 4 มกราคม  เที่ยงตรงเป็นต้นไป  …. พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อทั้ง 2 อัลบั้ม ร่วมลุ้นถ่ายรูปกับศิลปินในวันที่ 5 มกราคม  หนึ่งทุ่มตรง  (ประกาศรายชื่อผู้โชคดีบนเวทีโชว์เคสของเทอิ วันที่ 4 มกราคม) 


เตรียมตัวและหัวใจให้ดี  แล้วมาพบกับ 2 ศิลปินต่างสไตล์ที่จะมามอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับทุกคนในงาน Siam Center & Siam Discovery The Spirit of Fun 2009  แน่นอน!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top