Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) รีเทิร์น MBC ในรอบ 1 ปี หลังจาก SM-MBC อึมครึมกันมานาน ! (2008-12-25)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมรีเทิร์น MBC Show! Music Core เต็มกำลัง


ในวันที่ 27 ธันวาคม 2551 นี้ โซนยอชิแด เตรียมปรากฏตัวในเทปฉลองปลายปี 2008 ในรายการ MBC Show! Music Core กับเพลง Kissing You ฉลองการรีเทิร์นเวที Music Core ในรอบ 1 ปีเต็ม


โดยในเวที Music Core นี้ของ โซนยอชิแด นับเป็นการรีเทิร์นอีกครั้งในรอบ 2 เดือน หลังจากที่พวกเธอได้ขึ้นโชว์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมากับมหกรรมเพลง Asia Song Music Festival


และยิ่งกลายเป็นที่จับตามองจากแฟนๆมากขึ้นไปอีกว่า นี่จะเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับการเริ่มทำกิจกรรมในอัลบั้มใหม่ของโซนยอชิแด เนื่องจากย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการอึมครึมทางธุรกิจระหว่างสถานีโทรทัศน์ MBC และ SM Entertainment ทำให้ศิลปินอย่าง โซนยอชิแด ไม่สามารถขึ้นโชว์ในเวที Music Core ได้อีกตั้งแต่ตอนนั้น และนับจนถึงวันนี้ก็ถือเป็นเวลา 1 ปีเต็มพอดิบพอดีที่พวกเธอจะกลับมาโชว์ใน Music Core ได้อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง ในช่วงเดือนมกราคม 2552 โซนยอชิแด ก็พร้อมจะคัมแบ็คอย่างเป็นทางการอีกด้วย เดิมทีนั้นพวกเธอจะคัมแบ็คกันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนต่างก็มีงานเดี่ยวกันจนไม่สามารถแบ่งเวลาสำหรับงานเพลงชุดใหม่ได้ ทำให้ต้องมีการเลื่อนเวลาการคัมแบ็คมาเป็นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้นั่นเอง..

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top