Connect with us

PINGBOOK

KOREA

East of Eden เจอวิกฤต นักแสดงสุดอัดอั้น หลังจาก อีดาแฮ (Lee Da Hae) ขอถอนตัว (2008-12-25)

"วานนี้ (24 ธันวาคม) ซงซึงฮอน ไม่ได้มาร่วมต่อบทละครซึ่งเหตุผลจริงๆนั้นเราก็ยังไม่ทราบว่าเพราะอะไร แต่ว่าก็ไม่ได้กระทบถึงปัญหาโดยรวมอะไร อีกทั้งขณะนี้คนเขียนบทคนเดิมอย่างนายอนซุกกลับมาร่วมต่อบทได้แล้วอีกครั้งหนึ่ง และสำหรับในสัปดาห์หน้าเราจะงดออกอากาศเป็นเวลา 2 วัน นื่องจากจะต้องออกรายการพิเศษในช่วงปลายปี ทำให้เรามีเวลาเพิ่มมากขึ้นในการจัดการเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้" เสริม "สำหรับเรื่องที่ซงซึงฮอนไม่มาต่อบทเมื่อวาน จะเป็นเหตุผลเนื่องจากอีดาแฮขอถอนตัวหรือไม่นั้น ยังคงเป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้นครับ"


ดูเหมือนจะกลายเป็นปัญหากันจริงๆเสียแล้วสำหรับละครฟอร์มยักษ์ทุนหนาอย่าง East of Eden ที่ขนดาราระดับประเทศมารวมตัวกันไว้อย่างครบครัน แต่หลังจากที่ อีดาแฮ (Lee Da Hae) หนึ่งในนักแสดงนำโพสข้อความในเชิงตัดพ้อถึงบทละครที่ไม่มีการพัฒนา อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนบทไปจากตั้งแต่เริ่มคุยตอนแรกเป็นอย่างมาก ทำให้ดาราคนอื่นๆในละครเรื่องนี้เริ่มส่งเสียงระบายความในใจกันเพิ่มมากขึ้น


เรื่องราวของ "ละครนอกจอ" ได้เกิดขึ้นจริงในช่วงที่ทีมงานและนักแสดงเดินทางมาเพื่อต่อบทกันที่ MBC Dream Center วานนี้ นัดแสดงบางคนกล่าวความในใจว่าพวกเขารู้สึกหมดความเชื่อมั่นในบทละครตอนปัจจุบัน เนื่องจากมีความเปลี่ยนแปลงผิดไปจากพล็อตเรื่องเดิมที่เคยเสนอในตอนแรกเป็นอย่างมาก


ทางด้านโฆษกทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ถึงสถานการณ์วานนี้ว่า "จากเหตุการณ์ที่อีดาแฮถอนตัวจากละครเรื่องนี้ นักแสดงคนอื่นๆต่างแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับเนื้อหาของละครที่ไม่เป็นไปตามแผนที่ว่างไว้ บางคนถึงกับระงับอารมณ์ไว้ไม่อยู่กล่าวกับทีมงานว่า ‘กรุณาให้พวกเราถอนตัวจากละครเรื่องนี้เหมือนกับเธอด้วย’ บ้างก็ถึงขั้นส่งเสียงดังตะโกนท่ามกลางโต๊ะประชุมกันเลยทีเดียว"


นอกจากนี้ นักแสดงบางคนถึงกับกล่าวอย่างรุนแรง "ละครเรื่องนี้มันของซงซึนฮอนคนเดียวหรือไง?" "ผมชักไม่เข้าใจในตัวละครแล้ว" "ถ้าเป็นแบบนี้ผมขอถอนตัว" เล่นเอาคนเขียนบททนไม่ได้กล่าว "คุณจะท้ากับผมเหรอ?" แสดงถึงความไม่พอใจกันทั้งสองฝ่าย1


สำหรับการประชุมต่อบทวานนี้ ซงซึนฮอน (Song Seung Heon) หนึ่งในนักแสดงนำ และ อีดาแฮ (Lee Da Hae) ไม่ได้เดินทางมาร่วมประชุมโดยการอ้างเหตุผลเกี่ยวกับสุขภาพ และยังมีสิ่งที่น่าแปลกใจอีกคือ อดีตผู้เขียนบทอย่าง นายอนซุก นั้นพร้อมที่จะกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง โดยเธอจะเป็นฝ่ายช่วยเหลือคนเขียนบทคนใหม่อย่าง อีฮงกู โดยจะเริ่มตั้งแต่ละครตอนที่ 36 เป็นต้นไป หลังจากก่อนหน้านี้เธอเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจนต้องพักงานไป เธอกล่าวว่าเธอจะไม่เขียนเพียงคนเดียวแต่จะร่วมกันเขียนบทกับอีฮงกูต่อไปในอนาคต"


ทางด้านโฆษกกล่าวต่อ "นักแสดงบางคนไม่เข้าใจเหตุผลที่นายอนซุกปรากฏตัวขึ้นเมื่อวานอย่างกระทันหัน พวกเขากล่าวกับทีมงานละครว่า ‘นักแสดงและทีมงานจะต้องทำงานด้วยกัน แต่ทำไมการตัดสินใจต่างๆ ถึงเกิดจากทีมงานอยู่แต่เพียงฝ่ายเดียว’"


อนึ่ง ภายหลังเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2551 ต้นสังกัดซงซึนฮอนออกมาอธิบายเหตุผลว่า "เนื่องจากละครในสัปดาห์หน้าต้องงดออกอากาศ ทำให้เขาใช้เวลาเมื่อวานนี้ไปถ่ายโฆษณา ซึ่งไม่น่าจะมีผลกระทบต่อตารางการถ่ายทำแต่อย่างใด"


จนถึงเวลานี้ตารางการถ่ายทำละครที่เคยกำหนดว่าต้องถ่ายกันในวันคริสต์มาสที่ 25 ธันวาคมนี้ ก็จะเลื่อนไปถ่ายกันในวันที่ 26 ธันวาคม 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top