Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตโวยคนเขียนบท You Are My Destiny ละครน้ำเน่า เรตติ้งร่วงกราว.. (2008-12-25)

You Are My Destiny (너는 내운명) ทางช่อง KBS 1TV หมดความน่าสนใจบทละครซ้ำซากไม่เดินหน้า แฟนๆพร้อมใจงดดูละครส่งผลเรตติ้งร่วงกราว


จากการเปิดเผยของ TNS Media Korea สำหรับเรตติ้งของละครเรื่อง You Are My Destiny ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำเรตติ้งไปได้เพียง 33.1% (ตอนที่ 166) เท่านั้น ผิดกับวันที่ 23 ธันวาคมที่ทำเรตติ้งไว้สูงถึง 38.4% (ตอนที่ 165) ลดลงวันเดียวกว่า 5.3% เลยทีเดียว


สำหรับสาเหตุที่เรตติ้งร่วงนั้นน่าจะเกิดจากเรื่องราวในตอนล่าสุดที่ลดความสนใจไปอย่างมาก พร้อมทั้งทำให้ผู้ชมหงุดหงิด จนทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู และต่างก็พร้อมใจที่จะไม่ชมละครในตอนล่าสุดนี้


โดยเฉพาะในช่วงท้ายของตอนที่ 165 เป็นเรื่องเกี่ยวกับ โฮเซ ได้บอกเลิกกับ แซบยอก หลังจากที่เขาต้องการทำตามความประสงค์ของแม่เขาเป็นครั้งสุดท้ายที่มีเหตุจากอาการป่วยอย่างร้ายแรง ในขณะที่ทางแม่ของเขาก็ต่อต้านแซบยอกอย่างไม่ลดละ ส่งผลให้ผู้ชมเริ่มเกิดอาการเซ็งกับบทละคร ทางด้านชาวเน็ตหลังจากดูตอนนี้ก็กล่าวอย่างผิดหวังเกี่ยวกับบทละคร "โฮเซจะเลิกทั้งอย่างงี้ไม่ได้นะ อะไรกันกว่าจะแต่งงานกันได้ แม่พูดแค่คำเดียวเลิกกันง่ายๆแบบนี้เลยเหรอ" "นี่มันอะไรกันอีกเนี่ย เลิกกันอีกแล้ว? เป็นละครที่แย่สุดๆจริงๆ"


ในขณะเดียวกันวานนี้ (24 ธันวาคม) กับตอนที่ 166 เรื่องราวก็พลิกเปลี่ยนไป เพราะถึงแม้ว่าโฮเซจะต้องการเลิกกับแซบยอกแล้วแต่เธอก็ตัดสินใจอุทิศตนให้กับครอบครัวของโฮเซแล้วหลังจากแต่งงาน เธอจึงไม่ต้องการจะเลิกกับโฮเซ เพียงแต่ต้องการดูแลแม่ของเขาอย่างเงียบๆ ชาวเน็ตให้ความเห็นว่า "งานนี้แซบยอกรับงานหนักอีกแล้ว" "มันต้องอย่างนี้สิจะเลิกกันได้ยังไง"


อย่างไรก็ตามหลังจากตอนที่ 166 ผ่านไปแล้ว ชาวเน็ตจะกลับมาให้การสนับสนุนละครต่อไปหรือไม่ ต้องติดตามเรตติ้งรายการเพิ่มเติมต่อไป


อนึ่ง You Are My Destiny จะถึงตอนอวสานในวันที่ 9 มกราคม 2552 นี้ และละครเรื่องใหม่อย่าง The Road Home จะออกอากาศต่อทันทีในวันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2552


▲ ภาพบนสุด ตอนที่ 165 ▼ ภาพล่าง ตอนที่ 166


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top