Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเทใจให้ LOVE Virus ของ อีจีอา (Lee Ji Ah) นางเอกสาว The Legend, Beethoven Virus (2008-12-25)

อีจีอา (Lee Ji Ah) นางเอกสาวจากละครสุดฮ็ฮตอย่าง The Legend และ Beethoven Virus ได้เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ Love Virus ไปเมื่อวานนี้


เพื่อเป็นการร่วมระดมเงินช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาส อีจีอา นางเอกสาวได้ร่วมร้องเพลงในโปรเจคพิเศษภายใต้ชื่อ Love Virus ซึ่งเป็นดิจิตอลซิงเกิ้ล และเปิดตัวในช่องทางออนไลน์ไปแล้วเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2551 ผ่านทางเว็บไซต์ Melon, Cyworld, Dosirak, Bugs ฯลฯ


ก่อนจะมีการเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลนี้ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมาในรายการพิเศษ tvN World Special ‘LOVE’ ก็ได้มีการเปิดเผยเพลงไปก่อนหน้านี้แล้ว ทางอีจีอากล่าวว่า "Love Virus เป็นเพลงคุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงหัวใจอันแสนอ่อนโยนและอบอุ่น ของการแบ่งปันความรักในช่วงเวลาแห่งความสุข"


ทางด้านแฟนๆของเธอกล่าวถึง Love Virus ว่า "พอได้คิดถึงเด็กที่ต้องอยู่ด้วยความยากลำบาก หัวใจมันก็รู้สึกอบอุ่นขึ้นมาทันทีเลย เสียงของเธอก็งดงามมากด้วย" "ไม่ใช่แค่แสดงเก่งอย่างเดียว แต่เธอยังร้องเพลงได้ดีมากๆอีกด้วย" อีกคนหนึ่งเสริม "เรามาร่วมกันฟังเพลง Love Virus ตลอดหน้าหนาวนี้กันเถอะ" "ตอนที่ฟังเพลง Love Virus มันรู้สึกเหมือนเราจะติดเชื้อ หัวใจของเรามันอบอุ่นขึ้นมาในทันที"


Love Virus เป็นเพลงสไตล์เบาๆฟังสบายแนวป๊อปที่ดูเข้ากับบรรยากาศฤดูหนาว โดยโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง พัคกึนแท (Park Geun Tae) ที่เคยฝากผลงานเพลงอย่าง Can’t Love ของ แบกจียอง (Baek Ji Young), One More Time ของ Jewelry และ Hey Mr.BIG ของ อีฮโยริ มาก่อนหน้านี้ รวมถึงนักเขียนเนื้อเพลงมากประสบการณ์อย่าง ยุนซารา (Yoon Sa Ra) ที่เคยเขียนเพลงเรียกน้ำตาอย่าง ‘Missing You’ ของ คิมบอมซู (Kim Bum Soo), Letter ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) และ Like Yesterday ของ J มาร่วมงานในครั้งนี้


อนึ่ง รายได้จากการจำหน่ายเพลงออนไลน์ Love Virus จะถูกนำบริจาคให้กับองค์กรการกุศล Good Nighbors ต่อไป


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top