Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) ร้องเพลงคู่กับ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด ใน Can You Heart Me (2008-12-24)

‘นักสเก็ตสาว’ คิมยอนอา (Kim Yeon Ah – Kim Yuna) เผยความสามารถในการขับร้องเพลงอีกครั้ง ร่วมกับนักร้องอาชีพอย่าง แทยอน (Tae Yeon) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในเพลง ‘Can You Hear Me (들리나요)’


เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2551 ที่สตูดิโอสถานีโทรทัศน์ KBS ยออิโด กรุงโซล มีการบันทึกเทปรายการ ‘2009 Korea’s Hope – Kim Yeon Ah Special’


ในวันนั้น คิมยอนอา ได้ขับร้องเพลงของ อินซูนี (In Sooni) อย่าง ‘Goose’s Dream (거위의 꿈)’ ซึ่งเธอมาโชว์พร้อมกับชุดวันพีซสีขาว ส่งผลให้บรรดาผู้ชมห้องส่งในวันนั้นต่างจับจ้องถึงความงดงามของเธอ ที่ปกติมักจะเห็นเธอได้เฉพาะบนลานสเก็ตน้ำแข็งเท่านั้น


นอกจากนี้ คิมยอนอา ยังได้ร่วมร้องเพลง Can You Hear Me เพลงประกอบละคร Beethoven Virus แบบดูเอ็ทกับนักร้องอาชีพอย่าง แทยอน ซึ่งเธอก็สามารถทำให้หลายๆคนแปลกใจกับความสามารถในการขับร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในรายการ SBS The Star Show คิมยอนอาก็เคยนำเพลง If ของ แทยอน แห่งโซนยอชิแด มาขับร้องในรายการ และส่งผลให้ชาวเน็ตต่างให้การชื่นชมถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธอกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ทางด้านพิธีกรยังถามเธออีกด้วยว่า “ถ้าหลังจากเลิกเป็นนักกีฬาอาชีพแล้วคุณคิดจะร้องเพลงบ้างไหม” เธอตอบ “ถ้าถึงวันนั้น ฉันจะลองคิดดูอีกทีค่ะ”


อนึ่ง สำหรับรายการ ‘2009 Korea’s Hope – Kim Yeon Ah Special’ นี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 1 และ 2 มกราคม 2552 เวลา 21.00 น. รวม 2 วัน ทางช่อง KBS 2TV





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top