Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เปิดตัวเสื้อผ้าแบรนด์ใหม่ SIX TO FIVE สุดยิ่งใหญ่ (2008-12-24)

เรน (Rain – จองจีฮุน) จัดงานเปิดตัวสินค้าเสื้อผ้าแบรนด์ใหม่ SIX TO FIVE ภายใต้การบริหารของบริษัท J Tune Creative กับโชว์ที่มีชื่อว่า ‘2009 S/S Launching Show & Concert by Six to Five’ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2551 เวลา 19.00 น. ที่ KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกิ


สำหรับโชว์ในวันนี้เน้นการใช้สีธีมหลักจำนวน 4 สี ประกอบไปด้วย แดง น้ำเงิน ขาว และ ดำ ซึ่งในแต่ละธีมนั้นก็จะมีนางแบบนายแบบมืออาชีพร่วมกันเดินแฟชั่นโชว์ ไปพร้อมๆกับมินิคอนเสิร์ตจากเรน ท่ามกลางผู้ชมที่เข้าร่วมงานในวันนี้กว่า 2,000 คน


ในช่วงแรกของแฟชั่นโชว์ บนรันเวย์นายแบบและนางแบบขึ้นมาโชว์เสื้อผ้าไปพร้อมๆกับเรนซึ่งก็เตรียมโชว์อยู่บนเวทีด้วยเช่นเดียวกัน นับเป็นสีสันใหม่ของแฟชั่นโชว์ในอีกรูปแบบหนึ่ง เรนเผย "ผมต้องเตรียมงานไอเดียใหม่ๆ เพื่อใช้ในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้นานนับปีเลยครับ"


เมื่อพ้นช่วงแรกของแฟชั่นโชว์ไปก็เข้าช่วงที่สองโดยเป็นการเปิดมินิคอนเสิร์ตจากเรนอย่างเต็มรูปแบบ


เรนเริ่มเปิดสเตจมาพร้อมๆกับเพลง It’s Raining, Touch Ya, I Do, Love Story, Rainism และ Fresh Woman เผยให้เห็นเสน่ห์แสนวิเศษในตัวเขาได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้แฟนเพลงและผู้ร่วมงานต่างปรบมือให้กับเขาอย่างถ้วนหน้า


เรนยังได้กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้อีกด้วยว่า “ผมไม่ได้เรียนด้านการออกแบบเป็นพิเศษอะไรมาหรอกครับ เพียงแต่ผมอยากทำเสื้อผ้าในแบบที่ผมอยากใส่ และในขณะเดียวกันทุกคนก็สามารถสวมใส่ได้สบายด้วย ในปีหน้าผมมีแผนที่จะขยายตลาดแบรนด์นี้ออกไปต่างประเทศ ซึ่งตั้งเป้ายอดจำหน่ายไว้ที่ 1 หมื่นล้านวอนครับ”


สำหรับภายในงานแฟชั่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีแฟนเพลงของเขาจากญี่ปุ่นและจีนลัดฟ้ามาร่วมงาน รวมถึงดาราศิลปินอย่าง อีฮโยริ, แชริม, ฮันอึนจอง, พัคจียุน ฯลฯ ที่มาร่วมให้กำลังใจนักร้องหนุ่มเรนกันอย่างถ้วนหน้า











ฮันอึนจอง



พัคจียุน




ยุนเคซัง



บยอนจองซู



ซออินยอง




คิมซอนอา – แชริม



โคอึนนา














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top