Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เตรียมระเบิดความมันส์ใน 2008 SBS Music War ที่เกาหลีในรอบ 1 ปี 6 เดือน (2008-12-23)

โบอา (BoA) ที่กำลังบุกตลาดเพลงอเมริกาอย่างจริงจังอยู่ในขณะนี้ เตรียมปรากฏตัวบนเวทีในมหกรรมเพลงเกาหลีอย่าง 2008 SBS Music War ในวันที่ 29 ธันวาคม 2551 นี้


โดยในเวทีพิเศษนี้โบอาจะนำเพลง Eat You Up มาขึ้นโชว์ในเวทีเกาหลีเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 6 เดือน หลังจากโชว์ชุดล่าสุดที่เธอเคยขึ้นในเวที KBS 1TV Open Concert เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2550 ที่ผ่านมา


อนึ่ง นอกจากเพลง Eat You Up ของโบอาที่เตรียมมาโชว์ในงาน 2008 SBS Music War แล้ว เธอยังได้เตรียมเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มชุดที่ 1 ที่อเมริกา อย่าง Look Who’s Talking มาโชว์ในมหกรรมเพลงครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งก็สามารถเรียกความสนใจจากแฟนๆของเธอได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โบอา ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุ FM LA KIIS ว่า "เดือนมีนาคมปีหน้าฉันจะวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มค่ะ" และก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เธอก็พึ่งจะได้เข้าร่วมในมหกรรมเพลงอย่าง 2008 Jingle Ball Concert โดยในวันนั้นเธอเป็นศิลปินเปิดเวทีพร้อมๆกับเพลง Eat You Up


อีกทั้งเพลง Eat You Up ก็สามารถคว้าอันดับที่ 27 ในชาร์ตเพลง Billboard Hot Dance Club Play ได้รวมถึงมิวสิควีดีโอของเธอก็ยังเคยได้รับเลือกให้เป็น Video of the Day ในพอร์ทัลไซต์อีกหนึ่งอีกด้วย


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top