Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) นักสเก็ตทีมชาติ พรีเซ็นเตอร์ล่าสุดแคมเปญให้กำลัง ฮ่าฮ่าฮ่าซอง (2008-12-23)

คิมยอนอา (Kim Yeon Ah – Kim Yuna) นักสเก็ตทีมชาติเกาหลีเปิดตัวเพลง ‘ฮ่าฮ่าฮ่าซอง’


เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2551 ในเว็บไซต์ของโครงการ ‘ฮ่าฮ่าฮ่าแคมเปญ’ (www.hahaha4u.co.kr) มีการเปิดตัวคลิปวีดีโอใหม่ล่าสุดของ เพลงฮ่าฮ่าฮ่าซอง หนึ่งในเพลงสร้างกำลังใจกับโครงการดีๆของซัมซุง โดยในครั้งนี้ผู้ที่รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็คือนักสเก็ตวัยรุ่นทีมชาติเกาหลีอย่าง คิมยอนอา นั่นเอง


คลิปวีดีโอนี้เปิดตัวมาทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น โดยในสองเวอร์ชั่นแรกมีความยาวประมาณ 1.30 นาที มีเรื่องราวการให้กำลังใจให้กับผู้ที่เหนื่อยไม่ว่ากำลังจะทำอะไรอยู่ก็ตาม คิมยอนอา มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใส ไปพร้อมๆกับการโชว์ความสามารถในการร้องเพลงและเต้นที่ออกมาในรูปแบบของมิวสิคคัล ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างส่งข้อความเชียร์เธอกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


สำหรับคลิปเวอร์ชั่นที่ 3 เธอโชว์ความสามารถในการสเก็ต โดยในช่วงท้ายของคลิปเธอได้เขียนคำว่า Happy New Year ลงบนพื้นน้ำแข็ง พร้อมทั้งพูดกับแฟนๆว่า ‘เมอรี่คริสต์มาส~ แฮปปี้นิวเยียร์~ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ’ อีกด้วย”


หลังจากชาวเน็ตได้ชมคลิปต่างให้ความเห็นว่า “ความสามาถในการร้องเพลงของคิมยอนอานี่เข้าขั้นเลยนะเนี่ย” “น่ารักมากๆ แสดงเก่งด้วยแบบนี้น่าจะลองไปรับงานแสดงดูนะ” แสดงถึงความสนใจในภาพลักษณ์ใหม่ๆของเธอได้เป็นอย่างดี


ทางด้านคิมยอนอาเผย “ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันได้รับความรักจากแฟนๆแต่เพียงฝ่ายเดียวเลยค่ะ” เสริม “ฉันเลยอยากส่งรอยยิ้ม และกำลังใจให้กับคนในชาติผ่านทางแคมเปญ ฮ่าฮ่าฮ่าซอง นี้ค่ะ"





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top