Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Naver เผยคำค้นสุดฮ็อตปี 2008 – TVXQ!, BIGBANG, SNSD, WG ติดชาร์ตถ้วนหน้า (2008-12-11)

Naver เว็บไซต์พอร์ทัลอันดับ 1 เกาหลี เปิดเผยผลคำค้นสุดฮ็อตจากชาวเน็ตตลอดปี 2008 โดยเป็นการรวบรวมข้อมูลจากคำค้นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2551


สำหรับอันดับที่ 1 ในคำค้นยอดฮิตของปีนี้ตกเป็นของ ชเวจินชิล (อดีต-Choi Jin Shil) นักแสดงสาวอนาคตไกลของเกาหลี ซึ่งตัดสินใจปลีดชีพตัวเองหลังจากตกเป็นจำเลยสังคมในข่าวลือที่ถูกปล่อยโจมตีทำลายเธอ หลังจากเธอเสียชีวิตไปแล้ว ก็ยังมีคดีความระหว่างอดีตสามีอย่างโจซองมินกับครอบครัวของเธอ เกี่ยวกับสิทธิ์ในการครอบครองลูกของทั้งคู่และสินทรัพย์ทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง แต่ภายหลังเขาก็ขอยุติบทบาทนี้หลังจากถูกกดดันจากสังคมเป็นอย่างมาก ( อ่านข่าว ชเวจินชิล ข่าวแรกข่าวสอง )


อันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของ อันแจฮวาน (อดีต-Ahn Jae Hwan) นักแสดงหนุ่มตัดสินใจปลิดชีพตัวเองจากปัญหาทางด้านการเงิน ที่ส่งผลให้เกิดข่าวลือกระเทือนไปยังชเวจินชิลจนส่งผลให้เธอตัดสินใจฆ่าตัวตายหลังจากการเสียชีวิตของอันแจฮวานเป็นเวลาประมาณสองสัปดาห์ให้หลัง (อ่านข่าว อันแจฮวาน ข่าวแรก / ข่าวสอง )


ส่วนอันดับที่ 3 นั้นคนเพลงอย่าง ซอแทจี (Seo Taiji) สามารถทะยานขึ้นมาติดชาร์ตได้ หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 8 ในปีนี้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับคอนเซ็ปส์ UFO ในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว (อ่านข่าว ซอแทจิ ข่าวแรก / ข่าวสอง ข่าวสาม )


ในขณะที่อันดับที่ 4 นั้นตกเป็นของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) / อันดับที่ 5 คือ อีออน (Leon) แห่ง Coffee Prince จากการเสียชีวิตอุปบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์ / อันดับที่ 6 คือ บิ๊กแบง (BIGBANG) / อันดับที่ 7 คือ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) / อันดับที่ 8 คือ มูฮันโดจอน (Infinity Challenge) / อันดับที่ 9 Wonder Girls และ อันดับที่ 10 We Got Married

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top