Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F.T Island, 2AM, 2PM, WG, SNSD ฯลฯ ชวนแฟนๆทำโลกอินเตอร์ให้งดงาม ร่วมต่อต้านแอนตี้ใน U-Clean Concert 2008 (2008-11-02)

1 พฤศจิกายน 2551 เวลา 19.00 น. หน้าศาลาว่าการกรุงโซล คอนเสิร์ต U-Clean Concert 2008 Beautiful Digital World ซึ่งจัดโดย MTV LIVE WOW SPECIAL เป็นคอนเสิร์ตที่มีจุดประสงค์เพื่อทำให้โลกอินเตอร์งดงามมากยิ่งขึ้น ด้วยการรณรงค์ต่อต้านอักพึล(แอนตี้) ที่โพสข้อความมุ่งโจมตีทำร้ายดาราศิลปินอย่างรุ่นแรง


โดยภายในงานนี้มีศิลปินเข้าร่วมโชว์เพลงมากมายไม่ว่าจะเป็น F.T Island, Brown Eyed Girls, E-Bul, Wheesund, 2AM, Twoji, U-Kiss, Alex, 2PM, SeeYa, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), อีฮยอนจี (Lee Hyun Ji), Younha, ซนโฮยอง (Son Ho Young), Kim Bum Soo, Tei และ Wonder Girls


ทางด้านยูบินแห่ง Wonder Girls กล่าวในงานว่า "มีชาวเน็ตที่ออกความเห็นในทางที่ไม่ดีและทุกคนก็ไม่รู้ว่าพวกนั้นเป็นใครเยอะมากๆค่ะ ถ้าไม่มีเลยมันคงจะดีกว่านี้" เสริม "ฉันอ่านข้อความพวกนั้นหมดค่ะ แต่ก็ไม่ได้ให้ความสนใจอะไร" ทางด้านซอนเยกล่าว "ในโลกอินเตอร์เน็ตเป็นโลกที่ใครๆก็สามารถสื่อสารกันได้อย่างเปิดเผย" เสริม "ในเมื่อมันเป็นอย่างนั้น ฉันอยากให้ทุกคนคิดอะไรให้ดีก่อนเขียนค่ะ เพราะว่าถ้าคุณเขียนในสิ่งที่ไม่ดีลงไปมันอาจจะสร้างปัญหาใหญ่ได้"


ในขณะที่วง 5 หนุ่มอย่าง SHINee ก็กล่าวบนเวทีในวันนั้นถึงบรรดาชาวเน็ตเช่นกัน "ผมอยากให้ทุกคนที่เขียนข้อความให้ร้ายคนอื่น ช่วยคิดให้ดีอีกครั้งก่อนจะทำมันนะครับ"


ในวันนั้นหน้าศาลาว่าการกรุงโซล มีแฟนเพลงมาร่วมงานกว่า 5,000 คนเลยทีเดียว ซึ่งต่างก็มาร่วมชมคอนเสิร์ตที่มีจุดประสงค์ที่จะร่วมกันทำโลกอินเตอร์เน็ตให้มีความใสสะอาดมากยิ่งขึ้น


U-Clean Concert 2008 จะออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา 13.00 น. ทาง MTV


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top