Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิลปินไทยร่วมขับขาน เพลงซีรียส์เอเชี่ยนใน Advance @ The Movie Series Concert (2008-10-30)

ถ้าพูดถึงเอเชี่ยนซีรี่ย์ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน  เชื่อได้ว่าหลายคนคงเคยชื่นชอบและติดตามจนงอมแงมกันมาแล้ว และเราเชื่อว่าทุกๆ ฉากประทับใจ เพลงประกอบก็นับเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แต่ละฉากสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และเราก็เชื่ออีกว่าคนส่วนใหญ่ยังคงคิดถึงบทเพลงและภาพความประทับใจเหล่านั้น… 


เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2551 เวลา 14.00 น. GSM Advance ร่วมกับ 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ และ EGV Cinema จัดงาน  “Advance @ The Movie Series Concert” (แอดวานซ์ แอท เดอะ มูฟวี่ ซีรี่ย์ส คอนเสิร์ต) เอาใจสาวกคอเอเชี่ยนซีรียส์โดยเฉพาะ สำหรับคอนเสิร์ตในวันนั้นมีบรรดาศิลปินแถวหน้าของไทยมากมาย มาร่วมกันขับกล่องเพลงจากซีรียส์ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอันแสนไพเราะ ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ ศรัณยู, ปนัดดา เรืองวุฒิ, ฟอร์ด สบชัย, โบ สุนิตา, โรส ศิรินทิพย์, เบล สุพล, น้ำชา ชีรณัฐ, กรพิณธุ์ และ แสตมป์ วง 7thScene ที่ต่างก็มาพร้อมบทเพลงเพราะๆ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม


เริ่มด้วยเพลงฮิตอย่าง “ฉันจะทำยังไง” จากซีรียส์ ปิ๊งรักสลับขั้ว ขับร้องโดยน้ำชา, “ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม” จากซีรียส์ เติมฝันวันรัก ขับร้องโดย แสตมป์ 7th Scene, ผิดที่เธอ จากซีรียส์ แค้นเพื่อรัก ขับร้องโดย ปนัดดา เรืองวุฒิ, เจ็บยังไงก็รัก จากซีรียส์ แค้นเพื่อนรัก ขับร้องโดย เบล สุพล พัวศิริรักษ์, White Love Story จากซีรียส์ รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ โดย ฟอร์ด สบชัย รวมถึงเพลงฟีเจอร์ริ่งดูโอ้อันแสนไพเราะระหว่าง โบ-โรส กับเพลง ชีวิตที่ขาดเธอ ในเวอร์ชั่นกีต้าร์อคูสติก และ โรส-ไอซ์ กับการขึ้นร่วมร้องเพลงเป็นครั้งแรกกับ Perhaps Love จากซีรียส์ Princess Hours














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top