Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior, F.T Island, 2PM ส่งเพื่อนลงชิงชัยใน Introducing A Star’s Friend (2008-10-31)

1 พฤศจิกายน 2551 กับรายการ MBC Introducing A Star’s Friend (스타의 친구를 소개합니다) เตรียมพบกับศิลปินที่จะมาปรากฏตัว อย่าง อึนฮยอก (Eun Hyuk), ชินดง (Shin Dong) จาก Super Junior, อีฮงกิ (Lee Hong Gi) จาก F.T Island และ ฮวังชันซอง (Hwang Chan Sung) จาก 2PM พร้อมกับเพื่อนสนิทของพวกเขา


อึนฮยอก มาพร้อมกับเพื่อนนาม ‘for H’ ซึ่งเขาได้รับฉายาว่า ‘หนุ่มที่คล้ายกับซงซึงฮยอน’ ในขณะที่เพื่อนของ ชินดง เป็นหนุ่มทหารเรือผู้ซึ่งเคยโด่งดังในหมู่ของแฟนคลับซุปเปอร์จูเนียร์มาก่อน เขามีร่างกายที่แข็งแกร่งและยังมีหัวข้อส่วนตัวในมินิโฮมเพจของชินดงอีกด้วย


สำหรับเพื่อนชายของอีฮงกิแห่ง F.T Island นั้นมีความคล้ายคลึงกับ คังดงวอน (Kang Dong Won) แถมยังมีน้ำเสียงและนิสัยคล้ายคลึงกับนักแสดงหนุ่มอีกด้วย ส่วนทางด้านเพื่อนของฮวังชันซอง แห่ง 2PM นั้น มาพร้อมกับภาพลักษณ์อันสุดแสนจะเป็นมิตร ด้วยรอยยิ้มที่น่าประทับใจจนมิอาจละสายตาไปได้เลยทีเดียว


ในขณะที่เพื่อนฝ่ายหญิงของผู้ร่วมรายการคนอื่นนั้นประกอบไปด้วย คิมจีอู (Kim Ji Woo), ซอดันบิ (Seo Dan Bi), และ บูม (Boom) ซึ่งเป็นการนัดบอดในสัดส่วน 4:3 ที่จะต้องแย่งชิงกันอย่างถึงที่สุด


อนึ่ง รายการ Introducing A Star’s Friend ในเทปนี้จะออกอากาศในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17.15 น. ทาง MBC รวมเวลา 80 นาทีเต็ม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top