Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมมยองมิน (Kim Myung Min) คว้ารางวัลใหญ่ในงาน 2008 Korea Drama Festival Awards (2008-10-31)

ผู้จัดงาน 2008 Korea Drama Festival Awards ครั้งที่ 3 (제3회 2008 코리아 드라마 페스티벌 어워드) (http://www.kdfo.org/2008/korea/) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2551 เปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ แล้วเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา


สำหรับงาน 2008 Korea Drama Festival Awards ครั้งที่ 3 เป็นงานสำหรับคนละครที่จัดร่วมกันระหว่างสถานีโทรทัศน์อย่าง KBS, SBS, MBC และช่องเคเบิ้ลต่างๆในเกาหลี รวมละครผู้เข้าชิงทั้งสิ้นกว่า 54 เรื่อง ที่ออกอากาศในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2550 ถึง 30 กันยายน 2551


30 ตุลาคม 2551 คณะกรรมการการตัดสินผลรางวัลจัดงานแถลงข่าวขึ้นที่กรุงโซล เพื่อเปิดเผยรายชื่อผู้ขึ้นรับรางวัลภายในงาน โดยประธานคณะกรรมการอย่างนักแสดงมากประสบการณ์ อีซุนแจ เปิดเผยว่า “เราค่อนข้างปวดหัวมากว่าจะมอบรางวัล Grand Prize นี้ให้กับนักแสดงคนไหนดี แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจมอบให้กับ คิมมยองมิน (Kim Myung Min)”


รางวัลละครยอดเยี่ยมนั้นตกเป็นของ Angry Mom ทาง KBS ในขณะที่ ชเวซูจง (Choi Soo Jong) แห่ง แดโจยอง (Dae Jo Young) และ คิมฮานึล (Kim Ha Neul) แห่ง On Air ก็ได้รางวัลนักแสดงนำชายและนำหญิงยอดเยี่ยมไปครอง ส่วนรางวัลการแสดงยอดเยี่ยมนั้นตกเป็นของ คิมแรวอน (Kim Rae Won) จาก Gourmet และ ฮันจีเฮ (Han Ji Hye) แห่ง I Hate You But It’s Fine


สำหรับรางวัล “โคเรียนฟีเวอร์” ซึ่งเป็นรางวัลแรกในปีนี้ตกเป็นของ แบยงจุน (Bae Yong Joon) ส่วนทางด้าน คิมเฮซอน (Kim Hye Sun) จาก First Wives ก็จะได้รับรางวัลพิเศษจากคณะกรรมการ ตามด้วย แบกอิลซบ (Baek Il Sub) จาก Angry Mom ก็จะคว้ารางวัลแห่งความสำเร็จไปครองอีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีรางวัลยอดนิยม ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลนี้ไปได้คือ อิมยุนอา (Im Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จาก You Are My Destiny ทาง KBS, คิมบอม (Kim Bum) จาก East of Eden (MBC), คิมฮีจง (Kim Hee Jong) จาก First Wives (SBS) และ คิมฮยอนซุก (Kim Hyun Sook) จาก Rude Miss Young Ae (TVN)


ธีมหลักของงานในปีนี้มีชื่อว่า “อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของวงการละครเอเชี่ยน” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1-5 พฤศจิกายน 2551 นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top