Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูจีฮุน-คิมแจอุค-ยูอาอิน-ชเวจีโฮ ทำสยิวใน Western Antique Bakery ไม่เหมาะกับผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี (2008-10-31)

Western Antique Bakery (서양골동양과자점 앤티크) นำแสดงโดย จูจีฮุน (Joo Ji Hoon), มแจอุค (Kim Jae Wook), ยูอาอิน (Yoo Ah In) และ ชเวจีโฮ (Choi Ji Ho) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ Antique Bakery (西洋 骨董 洋菓子店, Seiyō Kottō Yōgashiten)


เนื่องด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉากชายจูบชาย ฉากโป๊เปลือย และฉากเต้นที่แสดงออกถึงการยั่วยุทางเพศในคลับโดย คิมแจอุค ซึ่งรับบทเป็นคนรักร่วมเพศ นั่นส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเรตติ้ง PG15 อันจะเหมาะกับผู้ชมที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้นไปโดยปริยาย ในภาพยนตร์แฟนหนุ่มของ คิมแจอุค จะรับบทโดยนักแสดงฝรั่งเศสนาม Any Gillet แต่ดูเหมือนว่าเขาก็จะแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ ตัวละครที่รับบทโดย จูจีฮุน อีกเช่นกัน


จูจีฮุน (ผลงานที่ผ่านมา Princess Hours, The Devil) จะรับบทเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่, คิมแจอุค (Kim Jae Wook) (ผลงานที่ผ่านมา Coffee Prince) จะรับบทเป็นพาทิซิเย่สุดอัจฉริยะ, ยูอาอิน (Yoo Ah In) นักแสดงเด็กจะรับบทเป็นแช้มป์นักมวยที่ผันตัวมาเป็นลูกมือในครัว ก่อนจะปิดท้ายกับ ชเวจีโฮ (Choi Ji Ho) รับบทเป็นบอดี้การ์ดตัวสร้างปัญหา โดยทั้งหมดจะมารวมตัวกันเปิดร้านเบเกอรี่ในชื่อ Antique


ภาพยนตร์เรื่อง Western Antique Bakery จะลงโรงฉายที่เกาหลีในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2551




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top