Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแชอึน นางเอกสาวใน Today More Than Yesterday มิวสิควีดีโอ คิมจงกุก ได้รับความนิยมจากชาวเน็ต (2008-10-31)

ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจนางเอกสาวมิวสิควีดีโอเพลง Today More Than Yesterday (어제보다 오늘 더) ในผลงานชุดที่ 5 Here I Am ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook)


Today More Than Yesterday เป็นเพลงที่เผยให้เห็นถึงน้ำเสียงอันแสนหวานของคิมจงกุก ที่มาพร้อมกับเพลงจังหวะกลางๆและดนตรีที่สดชื่น สำหรับในมิวสิควีดีโอนั้นก็เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น และท่ามกลางตัวละครในมิวสิควีดีโอ นางเอกอย่าง คิมแชอึน ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวเน็ต


คิมแชอึน (Kim Chae Eun) เผยให้เห็นเสน่ห์ของเธอผ่านทางบทบาทคนรักของคิมจงกุก ที่ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันและคิมก็ตามง้อมาถึงที่พักจนในที่สุดเธอก็รีเทิร์นเข้าสู่อ้อมกอดของคิมอีกครั้ง แชอึน ได้รับความนิยมจากชาวเน็ตอันเนื่องมาจากใบหน้าที่สดใสและน่ารักอยู่ในระดับเดียวกับดาราแถวหน้าอย่าง คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และ ฮันกาอิน (Han Ga In)


ก่อนหน้านี้ในปี 2000 คิมแชอึน เคยได้รับรางวัล ‘สาวหน้าใส’ มาเนื่องจากการปรากฏตัวตามโฆษณาต่างๆและทำงานเป็นดีเจวิทยุในรายการ Good Morning Korea


“ในอนาคต คิมแชอึนจะเริ่มทำงานในหลากหลายสาขามากขึ้นไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ละคร โฆษณา และอื่นๆ กรุณาติดตามเธอด้วยนะครับ” โฆษกกล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top