Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนฮยอก (Eun Hyuk), อีทึก (Lee Teuk) เตรียมรับบทคุณลุงเลี้ยงเด็กใน We Got Married (2008-10-12)

อึนฮยอก (Eun Hyuk) และ อีทึก (Lee Teuk) แห่งวง Super Junior เตรียมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ We Got Married ทางช่อง MBC วันอาทิตย์นี้ ในบทบาทของ ‘สุดยอดคุณลุง’ ซึ่งพวกเขาจะต้องทำภารกิจอันแสนจะหนักหน่วงกับสองคู่รักในรายการอย่าง Alex และ ชินแอ (Shin Ae)


Alex เคยผ่านประสบการณ์อันแสนทรมานที่เขาจะต้องเข้าร่วมภารกิจเลี้ยงเด็กมาก่อนหน้านี้ ในตอนล่าสุดอเล็กซ์ตัดสินใจที่จะเรียกสุดยอดสองคุณลุงอย่าง อึนฮยอก และ อีทึก มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ด้วย เมื่อทั้งสองหนุ่ม Super Junior ได้รับคำเชิญ พวกเขาก็ไม่ปฏิเสธที่จะได้มีส่วนร่วมในรายการนี้ โดยภารกิจนี้ไม่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองหนุ่มจะต้องรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเขาเคยทำกิจกรรมในบทบาทของ ‘คุณพ่อ 1 วัน’ ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เพื่อช่วยเตรียมงานวันเกิดครบ 1 ปีให้กับเด็กที่นั่นมาก่อนแล้ว


ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ We Got Married เปิดเผยว่า “ครั้งนั้นที่ Alex และ ชินแอ ต้องรับบทบาทเป็นพี่เลี้ยงเด็ก พวกเขาดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเหมาะกันเท่าไหร่ เราหวังว่าในครั้งนี้ผู้ชมจะได้เห็นภาพที่น่ารักมากขึ้นในบทบาทของคู่รักทั้งสอง และเพื่อนของเขาที่มาช่วยกันเลี้ยงเด็กในครั้งนี้ จะส่งผลให้ภารกิจนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี” เสริม “บรรยากาศการบันทึกเทปของ 2 สุดยอดคุณลุงเต็มไปด้วยความสนุกสนานตลอดทั้งวันเลยทีเดียว”


นอกจากจะได้เห็นคู่ของ Alex และ ชินแอ เข้าทำภารกิจเลี้ยงเด็กอีกครั้งหนึ่งแล้ว สองคู่รักใหม่อย่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ มาร์โค (Marco) รวมถึง ฮวาโยบิ (Hwayobi) และ ฮวานฮี (Hwan Hee) ก็จะได้เข้าแค้มป์เพื่อการอยู่รอดโดยจะได้รับการดูแลจากสองคู่รักรุ่นพี่อย่าง Crown J และ ซออินยอง (Seo In Young) รวมถึง ฮวังโบ (Hwang Bo) และ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) อีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top