Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผย Stand Up กวาดยอดจำหน่ายแล้วกว่า 160,000 ชุด (2008-10-09)

บิ๊กแบง (BIGBANG) สามารถจำหน่ายอัลบั้มได้มากกว่า 160,000 ชุด ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาติดชาร์ตศิลปินอัลบั้มขายดีมากที่สุด


YG Entertainment เผยว่าตั้งแต่บิ๊กแบงวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Stand Up ในวันที่ 8 สิงหาคม 2551 จนถึงวันนี้ พวกเขาสามารถทำยอดจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 160,000 ชุด หลังจากมินิอัลบั้มชุดที่ 1 และ 2 ซึ่งมีเพลง Lies และ Last Greeting มินิอัลบั้มใหม่นี้ได้ทำยอดจำหน่ายทะลุ 100,000 ชุด ซึ่งดูเหมือนจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆเป็นอย่างดี


มินิอัลบั้มชุดล่าสุดนี้ยังคงมียอดจำหน่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้พวกเขาติดอยู่ในท้อปไฟว์ของชาร์ตเพลงออนไลน์และชาร์ตยอดขายเพลงต่างๆ ต้นสังกัดยังคาดการณ์ด้วยว่า Stand Up น่าจะสามารถทำยอดจำหน่ายได้กว่า 200,000 ชุดภายในสิ้นปีนี้


ดูเหมือนว่า บิ๊กแบง จะเป็นอีกกลุ่มคนดนตรีที่จะไม่ได้รับผลกระทบจากความตกต่ำในวงการเพลงเกาหลีแต่อย่างใด


พวกเขาปล่อยเพลง Haru Haru มาเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2551 ซึ่งเป็นวันเดียวกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิคปักกิ่ง 2008 หลังจากนั้นเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ อันส่งผลให้ Haru Haru ทะยานขึ้นติดชาร์ตเพลงออนไลน์และโทรศัพท์มือถือต่างๆได้อย่างรวดเร็ว


บิ๊กแบง ยังคงได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ฟังในช่วงวัย 20-30 ปีอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่อง อันเนื่องด้วยสไตล์เพลงที่หาตัวจับยากและเป็นนักร้องกลุ่มที่มีความแตกต่างจากกลุ่มอื่นๆโดยสิ้นเชิง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top