Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจซองโม (Jo Sung Mo) รีเทิร์นในรอบ 3 ปีเตรียมทัวร์คอนเสิร์ต Cry Out เกาหลี-ญี่ปุ่น (2008-10-12)

โจซองโม (Jo Sung Mo) เจ้าชายบัลลาดที่ก่อนหน้านี้เคยมีชื่อเป็นนักร้องแถวหน้าของจากทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงอย่างเป็นทางการหลังจากห่างหายไปนานร่วม 3 ปี ซึ่งหนึ่งในนั้นเนื่องมาจากภารกิจการรับใช้ชาติด้วยการไปเป็นทหารกว่า 2 ปี


เริ่มกันที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศเกาหลี-ญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งโจซองโมจะเริ่มออกทัวร์ตั้งแต่จังหวัด กวางจู แดกู จอนจู พูซาน และ แดจอน หลังจากนั้นเขาจะลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นไปเปิดคอนเสิร์ตอีกสองเมืองคือ กรุงโตเกียว และ โอซาก้า สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้โจใช้ชื่อว่า ‘Cry Out’ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายของเขาที่จะแสดงให้เห็นถึงผลสรุปในงานด้านดนตรีตลอดช่วงเวลาที่เขาได้ห่างหายจากวงการ โจได้เตรียมงานเพลงที่จะโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมในหลากหลายรูปแบบแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ส อคูสติก ร็อค และดนตรีเฮ้าส์ โจยังบอกอีกด้วยว่า เขาเตรียมคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อแฟนๆของเขาโดยเฉพาะหลังจากที่แฟนๆ รอเขาอย่างตั้งใจตลอดช่วงเวลาที่ปฎิบัติภารกิจการเป็นทหาร


บัตรชมคอนเสิร์ตที่กรุงโซลได้เปิดจะหน่ายแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ Interpark ในระหว่างนี้โจก็ได้ส่งเพลง Song of the Wind ขึ้นชาร์ตเพลงต่างๆ ซึ่งเป็นเพลงคัมแบ็คที่เขาร้องประกอบละครเรื่องล่าสุดอย่าง Prainter of the Wind ที่นำแสดงโดย มุนกึนยอง (Moon Geun Young) และ พัคชินยัง (Park Shin Yang) ทางช่อง MBC


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top