Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินฮยอนจุน (Shin Hyun Joon) ประกบ โซจีซอบ (So Ji Sub) ร่วมด้วย แชจองอัน (Coffee Prince No.1) ในละครเรื่องล่า Dr.Stop (2008-10-12)

SBS เปิดเผยรายชื่อนักแสดงล่าสุดที่จะมาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มอย่าง โซจีซอบ (So Ji Sup) กับละครที่มีชื่อเดิมอย่าง Cain and Abel แต่ภายหลังถูกเปลี่ยนมาเป็น Dr.Stop ซึ่งชายคนนั้นคือนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์เกาหลีอย่าง ชินฮยอนจุน (Shin Hyun Joon) นั่นเอง


นับเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากละครเรื่องนี้จะเป็นการกลับมาสู่วงการจอแก้วอีกครั้งของสองนักแสดงหนุ่ม หลังจากห่างหายไปนานกว่า 5 ปีเต็ม โดยโซจีซอบนั้นเป็นการกลับมาหลังจากละครเรื่อง I’m Sorry, I Love You และทางด้าน ชินฮยอนจุน กับละครเรื่อง Stairway to Heaven ซึ่งทั้งสองเรื่องออกอากาศในปี 2004 ที่ผ่านมา


โซจีซอบ จะรับบทเป็น โชอิน (Cho In) แพทย์สุดอัจฉริยะแต่ต้องถูกปลีกวิเวกออกมาเนื่องจากปัญหาการเมืองภายในโรงพยาบาล ส่วน ชินฮยอนจุน นั้นจะรับบทเป็นพี่ชายของเขาในชื่อ ซอนอู (Seon Woo) ซึ่งเขามักคิดอยู่ตลอดเวลาว่าน้องชายคนเดียวของเขานั้น ได้พรากทุกสิ่งทุกอย่างไปจากเขา ไม่ว่าจะเป็นความรักจากพ่อ ความสามารถในการเป็นแพทย์ และ หญิงคนที่เขารัก


ทางด้านบริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้เปิดเผยว่า “การพัฒนาของบทบาทความขัดแย้งระหว่างสองพี่น้องในละครที่มีชื่อเดิมอย่าง Cain and Abel กินเวลานานกว่า 2 ปีเต็ม ซึ่งทางโซจีซอบก็ยังยืนยันที่จะรับเล่นในละครเรื่องนี้ต่อไป และภายหลังเราก็ได้ชินฮยอนจุนเข้ามาเสริมทัพในบทบาทของพี่ชายเขา นอกจากนี้ ผู้ที่จะมารับบทเป็นนางเอกสาวของเรื่องนี้ก็คือ แชจองอัน (Chae Jung Ah) นักแสดงที่เคยฝากผลงานไว้กับละครสุดโด่งดังอย่าง Coffee Prince No.1 ครับ”


ละครเรื่อง Dr.Stop จะถ่ายทำกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ และเตรียมลงจอให้ได้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top