Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เตรียมคัมแบ็คพร้อมโชว์เคส ‘Me, Rain, Dance’ 17 ตุลาคมนี้ ! (2008-10-12)

คิมซอนอา (Kim Sun Ah) นักแสดงเกาหลีจากเรื่อง My Name is Kim Sam Soon ร่วมขึ้นโชว์พร้อมกับนักร้องหนุ่ม เรน (Rain) ในโชว์เคสที่มีชื่อว่า ‘Me, Rain, Dance’ ซึ่งได้เริ่มบันทึกเทปกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาที่ MBC Open Hall ในอิลซาน ท่ามกลางแฟนๆกว่า 1,000 คน โดยในโชว์เคสวันนั้นเธอได้ร่วมเต้นแทงโก้ร่วมกับเรนในเพลง Bad Guy ซึ่งเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ในระหว่างโชว์วันนั้น คิมซอนอา ได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในการเต้นเทียบเท่าชั้นครู เธอเปิดเผยว่า “ปกติแล้วฉันมักจะให้ความสนใจเกี่ยวกับการเต้นอยู่แล้วค่ะ ที่ฉันตัดสินใจมาร่วมงานในวันนี้เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดี ถึงแม้ว่าเวลาการเตรียมตัวของพวกเราจะสั้น หยาดเหงื่อทุกหยดที่ทุ่มเทระหว่างการซ้อม รอยยิ้ม และท่วงทำนองการเคลื่อนไหวของท่าเต้นมันเหมือนเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมสำหรับตัวฉันเลยค่ะ ฉันอยากจะขอบคุณ เรน จากก้นบึ้งของหัวใจ ที่เขาได้ช่วยสร้างสีสันให้กับชีวิตอันแสนจะธรรมดาของฉันในวันนี้ค่ะ”


คิมซอนอา ได้เข้าคอร์สฝึกซ้อมอยากหนักหน่วงตลอดกว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และเธอสามารถจดจำทวงท่าการเต้นแทงโก้ในเพลงนี้ได้ทั้งหมดเพียง 3 วันเท่านั้น อันเผยให้เห็นถึงเสน่ห์อันแรงกล้าของนักแสดงสาวคนนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ซอนอามาร่วมเติมเต็มโชว์เคสในวันนั้น เรน ได้เตรียมเค้กวันเกิดเป็นพิเศษเพื่อเธอ เรนได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับเธอเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้เดินทางไปยังสตูดิโอซ้อมเต้น และเริ่มงานปาร์ตี้สุดอบอุ่นกับคิมซอนอาและทีมงานของเขาและเธอ เรนยังได้มอบของขวัญเป็นพิเศษให้กับซอนอาอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับเทปโชว์เคส ‘Me, Rain, Dance’ จะออกอากาศในวันที่ 17 ตุลาคม 2551 ทางช่อง MBC


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top