Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] คิมแรวอน (Kim Rae Won) เยือนไทยสุดภูมิใจได้เป็นฑูตสัมพันธไมตรีเกาหลี-ไทย ครบรอบ 50 ปี (2008-10-11)

11 ตุลาคม 2551 คอมลัมน์ เรสซิเดนท์ : คิมแรวอน (Kim Rae Won) นักแสดงหนุ่มชื่อดังสัญชาติเกาหลี ลัดฟ้าเยือนประเทศไทยในฐานะฑูตสัมพันธไมตรี เพื่อร่วมงาน Korea Festival 2008 ซึ่งเป็นหนึ่งในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี โดยในโอกาสนี้ K.T.C.C ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์ศิลปินที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย


Q: คิดจะมีแฟนมีทติ้งกับแฟนๆชาวไทยบ้างหรือเปล่า
ตอนนี้ยังไม่มีแผนแบบแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครับ แต่ถ้ามีก็จะดีมากเลยครับ เดี๋ยวจะลองกลับไปคิดดูก่อนครับ เพราะเป็นสิ่งที่ผมอยากจะเจอแฟนๆชาวไทยอยู่แล้วครับ แต่ต้องดูสถานการณ์อะไรต่างๆด้วยว่าจะทำได้หรือไม่


Q: การได้เป็นฑูตสัมพันธไมตรีของงานครบรอบ 50 ปี ไทย-เกาหลีรู้สึกอย่างไรบ้าง
รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเชิญมา และหวังว่าผมจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศครับ


Q: มีแรงบันดาลใจ และนักแสดงเป็นต้นแบบบ้างหรือไม่
สำหรับนักแสดงที่ผมชอบมีเยอะมากครับ แต่นักแสดงที่ชื่นชอบเป็นพิเศษเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากประสบการณ์อย่าง คุณชเวบูรัม (Choi Bul Am) ซึ่งท่านแสดงเป็นคุณพ่อผมในละครเรื่องล่าสุดของผมอย่าง ชิกเกก (Gourmet) ซึ่งท่านเป็นนักแสดงที่ดีและเก่งมากครับ แต่ก่อนที่จะเป็นนักแสดงที่ดีจะต้องเป็นคนที่มีจิตใจดีก่อนครับ ดังนั้นผมเลยอยากจะเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีและเป็นนักแสดงที่ดีด้วยครับ


Q: ได้กลับมาเมืองไทยเป็นครั้งที่สองแล้ว คิดว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนบ้าง
ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง อยากทำอะไรหลายๆอย่างเลยครับ อยากไปเที่ยว อยากไปดูวัดแบบไทยๆ อยากไปดูพระราชวังไทย เพราะผมได้ยินมาว่าพระราชวังใหญ่มากเลยครับ และอยากกินอาหารไทยที่ยังไม่ได้กินด้วยครับ


""


Q: มีวิธีให้กำลังใจตัวเองอย่างไรเมื่อรู้สึกเหนื่อยหรือหมดกำลังใจ
ผมเป็นคนร่าเริงมองโลกในแง่ดีอยู่แล้วครับ เวลามีอะไรเกิดขึ้นผมก็จะฟื้นกลับมาได้เร็วครับ ไม่พยายามจะคิดอะไรเอาไว้ในใจมากๆ พยายามที่จะทำอะไรใหม่ๆเพื่อจะได้ลืมเรื่องเก่าๆครับ จะพยายามคิดแต่เรื่องดีๆที่จะปลดเปลื้องปัญหาต่างๆครับ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีกำลังใจอยู่ตลอดครับ


Q: ในละครเรื่องล่าสุดอย่างชิกเกกเป็นละครเกี่ยวกับการทำอาหาร ตัวจริงคุณทำอาหารเก่งไหม
ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าอร่อยหรือเปล่า แต่ผมเป็นคนจริงใจในการทำอาหารอยู่แล้วครับ


Q: ผู้หญิงในอุดมคติเป็นอย่างไรบ้าง และแฟนๆชาวไทยมีโอกาสบ้างหรือเปล่า
ไม่ค่อยแน่ใจครับ เพราะผมยังไม่ค่อยได้เจอสาวไทยเลยครับ และถ้าผู้หญิงที่ผมชอบจะเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมีความเป็นแม่ศรีเรือนครับ แต่สำหรับสาวไทยก็รู้สึกว่ายิ้มเก่งและน่ารักดีเหมือนกันครับ


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top