Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Eric (เอริค) แห่ง Shinhwa ล่ำราแฟนๆไปรับใช้ชาติทหารเรียบร้อยแล้ว (2008-10-09)

9 ตุลาคม 2551 เอริคมุน (Eric Mun) (ชื่อจริง มุนจองฮยอน -Moon Jung Hyuk) สมาชิกคนแรกแห่งวง ชินฮวา (Shinhwa) ที่เข้ารายงานตัวต่อศูนย์ฝึกทหาร ที่ชุงนัม นนซาน โดยครั้งนี้นับเป็นการเข้ารับใช้ชาติอย่างเป็นทางการครั้งแรกของสมาชิกในวงชินฮวา เดิมทีนั้นเพื่อนๆในวงของเขาอยากที่จะมาร่วมอำลาเอริคด้วยตนเองที่หน้าศูนย์ฝึก แต่ภายหลังพวกเขาตัดสินใจจัดงานเลี้ยงอำลาอย่างเป็นกันเองไปเมื่อคืนวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา


ทางด้านต้นสังกัดเอริคอย่าง Top Class Entertainment เปิดเผยว่า “เอริคไม่อยากให้งานอำลาไปเป็นทหารของเขาต้องเอิกเกริกมากนัก เพื่อนๆสมาชิกเลยตัดสินใจที่จะจัดงานเลี้ยงภายในกันเมื่อสองวันที่แล้ว อีกทั้งเอริคยังขอร้องไม่ให้เพื่อนๆ เดินทางมาร่วมอำลาส่งเขาด้วยในวันนี้เช่นกัน”


คิมดงวาน (Kim Dong Wan) จะเป็นสมาชิกในชินฮวาคนต่อไปที่จะต้องไปรับใช้ชาติตามกำหนด คือในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึง ในขณะที่ จอนจิน (Jun Jin) ที่พึ่งจะได้รับหมายกำหนดการเรียกตัว เขาก็ขอผลัดผ่อนไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2552 ส่วนทางด้าน มินอู (Minwoo) นั้นมีแผนที่จะเข้ารายงานตัวในเดือนพฤษภาคม 2552 และสำหรับ แอนดี้ (Andy) ยังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทงานอัลบั้มเดี่ยว อีกทั้งอายุของเขาก็ยังไม่ถึงเกณฑ์อีกด้วย สุดท้าย ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) จะไม่ต้องเข้ารับราชการทหารอันเนื่องมาจากปัญหาทางด้านสุขภาพ










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top