Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงซึนฮอน (Song Seung Heon) ทุ่มเทให้กับ East of Eden ปฏิเสธเงินพรีเซ็นเตอร์โฆษณากว่า 200 ล้านวอน (2008-10-01)

ซงซึนฮอน (Song Seung Heon) นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเกาหลี ที่กำลังถ่ายทำละครความยาว 50 ตอนทางช่อง MBC อย่างเรื่อง East of Eden อยู่ในขณะนี้ เขาต้องปฏิเสธรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโฆษณากว่า 8 ชิ้น เพื่อจะได้ใช้เวลาทั้งหมดตั้งใจทำให้การแสดงออกมาให้ดีที่สุด โดยในโฆษณาแต่ละชิ้นที่เขาปฏิเสธไปนั้นมีมูลค่ากว่า 25 ล้านวอน (7 แสนบาท) เมื่อรวมทั้งหมดแล้วจะเป็นเงินกว่า 200 ล้านวอน (5.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว


Mnet Media ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “จากความสำเร็จในด้านเรตติ้งของละครเรื่องนี้ที่สูงกว่า 25% ทำให้ซงซึงฮอนได้รับคำเชิญจากผลิตภัณฑ์ต่างๆให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโฆษณาให้ จนถึงวันนี้มีสินค้ากว่า 8 ชนิดแล้วด้วยกันที่เชิญเขา ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางค์ รถยนต์ เครื่องใช้ในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องก่อสร้าง และรวมไปถึงเครื่องกีฬาด้วย แต่เนื่องจากเขาต้องทุ่มเทให้กับการถ่ายทำละครเรื่อง East of Eden ทำให้เขาปฏิเสธงานเหล่านั้นทั้งหมด”


กล่าวเสริม “ซงซึงฮอน ไม่มีเวลาแม้กระทั่งเดินทางกลับบ้าน อันเป็นเพราะตารางการถ่ายทำที่แน่นมาก ซึ่งตราบใดที่เขายังถ่ายทำละครตอนสุดท้ายของ East of Eden ไม่เสร็จสมบูรณ์ เขาก็จะยังไม่รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าใดๆ” โฆษกจาก Mnet Media กล่าว


East of Eden ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมด้วยเรตติ้ง 26.5% ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางคู่ต่อสู้ของละครเรื่องใหม่อย่าง Tazza

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top