Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ ดงบังชินกิ (TVXQ!) แห่รอซื้ออัลบั้ม 4 MIROTIC แน่นขนัดหน้าร้านคโยโบ (2008-09-28)

ช่วงเช้าของวันที่ 27 กันยายน 2551 ณ หน้าร้านหนังสือคโยโบมุนโก ปรากฏการณ์ที่คล้ายกับวันที่ 29 กรกฏาคม 2551 กลับมาอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เป็นคราวของการวางจำหน่ายแบบออฟไลน์(ร้านค้า) ของอัลบั้มชุดที่ 4 MIROTIC จากศิลปินอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki) นั่นเอง


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2551 แฟนๆกว่า 100 คน ต่างเข้าคิวเพื่อที่จะซื้อซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 8 ของ ซอแทจิ (Seo Taiji) โดยบรรดาแฟนๆต่างก็อยากจะเป็นคนแรกที่จับจองอัลบั้มในเกาหลีกันแทบทั้งสิ้น


ดงบังชินกิ กับผลงานในชุดที่ 4 เดิมที่มีการเลื่อนวันวางจำหน่ายมาเป็นวันที่ 26 กันยายนก็ยังคงมีปัญหาอยู่อีก และสามารถเริ่มจำหน่ายจริงๆได้ในวันที่ 27 กันยายนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง


ทางด้านร้านค้าอย่างคโยโบมุนโกซึ่งเป็นหนึ่งร้านค้าที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ก็มีแฟนๆมาร่วมต่อคิวมากกว่า 100 คนเพื่อพร้อมที่จะจับจองอัลบั้มชุดที่ 4 MIROTIC เป็นคนแรกๆของประเทศตั้งแต่เมื่อตอนเช้าตรู่กันเลยทีเดียว


ต้นสังกัดดงบังชินกิเปิดเผยว่า “ทีมงานพวกเราก็เกาะติดการจำหน่ายอัลบั้มในวันแรกตั้งแต่ช่วงเช้าเหมือนกันครับ เราตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่ามีแฟนๆจำนวนมากรอซื้อแผ่นกันตั้งแต่ช่วง 10 โมงกว่าๆเมื่อร้านเปิดเลยครับ” เสริม “การได้เห็นอะไรแบบนี้อีกครั้งหลังจากเมื่อตอนวางจำหน่ายอัลบั้มซอแทจิ พวกเราก็รู้สึกดีใจมากครับ”


อนึ่ง ดงบังชินกิ มียอดจองอัลบั้ม 4 MIROTIC เข้ามาทั้งหมดกว่า 330,000 ชุด รวมถึงพวกเขาเตรียมคัมแบ็คเป็นครั้งแรกผ่านทางรายการ Ingygayo ทางช่อง SBS ในวันที่ 28 กันยายนนี้อีกด้วย




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top