Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Goo Hye Sun) เตรียมรับบทเป็น ซึกูชิ ในรักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) (2008-10-06)

หลังจากที่ Group Eight บริษัทผลิตละครเปิดเผยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2551 ว่าทางต้นสังกัดได้คัดตัวนักแสดงละครฝ่ายชายทั้งหมด 4 คน ประกอบไปด้วย เรื่อง อีมินโฮ (Lee Min Ho) รับบทเป็น Tsukasa Domyoji, คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 ไม่พลิกโผตามคาดกับบท Rui, คิมบอม (Kim Bum) นักแสดงหนุ่มน้อยอนาคตไกลรับบทเป็น Soujiro และ คิมจุน (Kim Joon) แห่งวง T-MAX รับบทเป็น Akira ของละครเรื่อง รักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) เวอร์ชั่นเกาหลี เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว


วันนี้ (6 ตุลาคม 2551) Group Eight ออกมาประกาศเพิ่มเติมว่าผู้ที่จะมารับบทเป็นนางเอกสาวนั่นคือ คูเฮซอน (Goo Hye Sun) โดยละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ 3 ของเธอนับตั้งแต่เธอเคยฝากผลงานไว้กับ King And I ทางช่อง SBS และ Strongest Chill Woo ทางช่อง KBS


คูเฮซอน จะรับบทเป็น ยอนู (Yeo Woo) ลูกสาวเจ้าของธุรกิจซักแห้ง ที่มักจะชอบไปว่ายน้ำที่โรงเรียนของเธอถึงแม้ว่าที่โรงเรียนจะไม่มีทีมนักว่ายน้ำก็ตามที ในร้านซักแห้งเธอมักจะส่งและรับเสื้อผ้าจากลูกค้าเสมอๆ เมื่อวันหนึ่งเธอได้พบกับหัวหน้ากลุ่ม F4 (รับบทโดย อีมินโฮ) โดยบังเอิญ เรื่องราวก็เริ่มขึ้นจากตรงนั้น


ทางด้านผู้กำกับ จอนกีซัง เปิดเผยว่า ที่คูเฮซอนได้รับเลือกให้รับบทในละครเรื่องนี้เพราะว่าเธอดูเหมาะกับตัวละคร มากิโน ซึกูชิ (Makino Tsukushi) เป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่าชื่อของเธอก็ได้รับการพูดคุยกันในวงกว้างเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้มารับบทเป็นมากิโนอยู่ก่อนแล้ว เป็นความจริงที่เธอได้รับการเลือกให้เป็นนักแสดงอันดับต้นๆของผลโพลจากหลายๆสำนัก


รักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) เป็นการ์ตูนขายดีต้นฉบับจากประเทศญี่ปุ่นที่พิมพ์ออกไปต่างประเทศกว่า 17 ประเทศด้วยกัน และก็เคยมีการดัดแปลงมาทำเป็นบทละคร และประสบความสำเร็จมาเป็นอย่างมากก่อนหน้านี้กับเวอร์ชั่นไต้หวัน ในปี 2001 และเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในปี 2005


อนึ่ง รักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) มีกำหนดลงจอแก้วให้ชมกันในช่วงเดือนธันวาคมนี้ทางช่อง KBS2TV


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top